วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2552

สงกรานต์พิศวาส

สวัสดีครับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ตัวผมเองนี้ก้อได้อ่านเรื่องต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก้อเลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง ส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก้อคือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ สงกรานต์ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 17 และวันสุดท้ายของวันสงกรานต์นั้น มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม เปงเพื่อน ญ อ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ แฟนนะครับ เพื่อนผมคนนี้ก้อได้พาเพื่อนเขามาด้วย เปง ญ กลุ่มแรกครับที่ได้เหยียบมาบ้านผม พอเธอทั้งสองมาที่บ้านผมแล้วผมก้อพา ขึ้นมานั่งเล่นข้างบน ชั้นสี่ซึ่งเปงห้องนอนเก่าของผม เพื่อนผมเขาชื่อตูน เขาเปิดทางให้ เขาแกล้งขอตัวลงไปเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้น ผม ก้ออยู่กับหญิง ซึ่งเป็นเพื่อนของตูนอีกที ผมเพิ่งจะรู้จักกับเธอวันนั้นวันแรกครับพอตูนลงไปเข้าห้องน้ำแล้ว ผมก้อชวนหญิงขึ้นไปเดินข้าง บนดาดฟ้า ผมก้อชวนหญิงคุยไปเรื่อย ๆ จนเธอเผลอ ผมได้ไปหอมแก้มของหญิง ตอนแรกหญิงเขาทำอาย ๆ คับ พอหลังจากนั้นเราก้อลง มานั่งเล่นในห้องชั้นสี่ต่อ แล้วพอดีได้เวลาเที่ยงพ่อกับแม่ผมก้อเรียกให้ลงไปทานข้าว ตอนแรกผมกะว่าจะไม่ลงเพราะไม่อยากให้พลาด โอกาสทองไป (ทั้ง ๆ ที่หิวนะคับข้าวเช้ายังไม่ได้ทานเลย) แต่ทำไปทำมาตูนกับหญิงเขาบอกว่าหิว ก้อเลยต้องลงไปทานน่ะครับ พอทาน ข้าวเสร็จขึ้นมาใหม่ ตูนก้อรู้ใจผมครับ เขาไม่สบาย ได้กินยา แล้วตูนก้อแกล้งนอนหลับครับ ทีนี้ก้อเหลือผมกับหญิงไว้ ผมก้อเข้าไปนั่งใกล้ ๆ เธอ แล้วหอมแก้มเธอ ผมจะประกบปากแล้วดูดปากเธอให้ได้แต่เธอไม่ยอมครับ เธอบอกว่ากลัวตูนตื่นขึ้นมาเห็น ผมก้อเลยชวนเธอไปยัง ห้องข้าง ๆ ครับ ซึ่งห้องนั้นว่าไปแล้วเปงห้องเก็บของครับ พอเข้าห้องเสร็จ ผมได้จัดการประกบปาก ดูดปาก ล้วงเข้าไปยังจุดสำคัญต่าง ๆ แต่ผมยังไม่ได้สำเร็จโทษนะครับกลัวว่าพ่อกับแม่รู้ ผมเลยยังไม่ได้ทำอะไร กะว่าจะไปทำที่บ้านเพื่อนอ่ะครับ ผมเลยโทรเรียกเพื่อน ให้ มาหาผมที่บ้านแล้วผมกับเพื่อนนั้นก้อไปยังบ้านเพื่อนอีกคนนึง พอไปถึงเจ้าของบ้านไม่อยู่ครับไม่ทราบว่าไปไหน ผมก้อเลยนั่งรอไปซัก หน่อย เพื่อนผมที่เปงเจ้าของบ้านมาพอดี พอเข้าบ้านพวกเพื่อน ๆ ผมก้อรู้ว่าจะผมกำลังจะทำอะไร ก้อเลยขึ้นไปข้างบนห้องหมด เหลือผม กับหญิง อยู่กันสองคนข้างล่าง พอดีวันนั้นเปงวันสงกรานต์ ที่บ้านนั้นเลยไม่มีใครอยู่ครับเขาไปต่างจังหวัดกันหมดเหลือเพื่อนผมอยู่คน เดียว พออยู่กันตามลำพังสองคนผมก้อเริ่มเข้าใส่เลยครับก้อจูบกันไปจูบกันมาซักพัก เพื่อนผมลงมาบอกว่า ห้องนอนว่างอีกห้อง ใช้ได้ ผม ก้อเลยพาหญิงไปในห้องนั้น แล้วจัดการล็อคห้องอย่างดี ตอนแรกหญิงเขาบอกกับผมว่า เรานอนเล่น ๆ กันพอนะ อย่าทำอะไรเขานะ ผมก้อ ไม่ได้ตอบอารายไป ผมก้อจูบปากเธอไม่ให้เธอพูดอารายออกมาได้ แล้วผมก้อเริ่มบรรเลงเลยครับ เธอมากระซิบข้าง ๆ ผมว่าเธอ กลัวท้อง ผมบอกเธอไปว่า ไม่ต้องห่วงเรามีถุงยาง จากนั้นเราก้อเริ่มเลยครับผมเริ่มดูดปาก เธอ มือก็ลูบไล้ตามสัดส่วนร่างกาย เคล้าคลึงสะโพก เธอ เริ่มอ่อนระทวยลง ผมใช้มือลอดไปใต้เสื้อ ลูบหน้าอก ปลดตะขอยกทรงออก รูดสื้อขึ้นมาด้านบนไหล่มองเห็นหัวนมน้ำตาล อมส้ม ค่อยๆ ผลักเธอลงนอนกับพื้น เลียที่หัวนม ขบ เบาๆมือผมยังคงลูบที่ต้นขาพร้อมกับดูดหัวนมเธอ ตอนนี้เธอเริ่ม ส่ายๆ พร้อมมีเสียงครางอูยๆๆ ออกมาจากลำคอ ผมลูบที่เป้ากางเกง พร้อมกับถอดมันออก เหลือกางเกงในสีฟ้ามีขนดกดำลอดออกมาลูบ ที่เนินเธอ เสียงครางยิ่งหนักขึ้น มีน้ำเหนียวๆลอดออกมาที่กางเกงในแล้วตอนนั้นผมจัดการถอดของผมจนล่อนจ้อน จรวดอันแข็งโด่ก็เตรียมพร้อม รูดกางเกงในลงที่หน้า เธอ ปลดออก โหนกนูนมากขนครึ้ม ผมขึ้นคร่อมแยกขาเธออกพร้อมกับควานหาถุงยางใส่เสร็จ ดันจรวดเข้าที่ร่องเธอ ยากเย็นมากเธอ โอบและหยิกไหล่ผมจนเจ็บไปหมด ดันจรวดเข้าได้จนมิดเธอเริ่มผ่อนคลายลง ผมเริ่มเด้าเอวเริ่มทำงาน จากเสียงครางเบาๆทีแรกของเธอ เริ่มดังขึ้น ดังขึ้น หายใจขัดๆผมเหลือบมองที่ร่องเห็นแคมเธอปลิ้นเข้าออกตามจังหวะ โยกของ เอวผม และมีเมือกสีขาวๆผลุบโผล่ ตอน นี้เธอเหมือนขบฟันและมือก็รัดเอวผมหนัก ตอนนั้นผมก็ไม่ไหว จะไม่ไหว แล้ว เด้า อีกที น้ำก็ออก พรวดเต็มถุงยางเธอรัดผมแน่นผมโน้ม ตัวลงไปดูดปากเธอ แช่จรวดไว้อย่างนั้น พร้มกับแรงตอดตุบๆดูดที่จรวดผมเบาๆ กว่าเราจะจากกันก็นานพอสมควร แล้วเราต่างคน ต่าง ก้อแยกย้ายกันกลับบ้าน ตั้งแต่วันนั้นผมยังอยากจะทำอีกแต่หาสถานที่ไม่ได้เลยครับ ที่ผมส่งอีเมลฉบับนี้มาผมก้อหวังว่าจะร่วมสนุกกับ ทางเวบไซต์นี้ ยังไงก้อช่วยผมด้วยแล้วกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: