วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

ครั้งแรกลองเสียว 002

เรื่องที่ 2

ตอนผมอายุ 16 คืนนั้นเขามีงานเวียนเทียนที่วัดใกล้บ้าน ทุกปีผมต้องไปเวียนเทียนวัดนอก แต่พอมีมอเตอร์ไซค์ ผมก็ไปเวียนเทียนที่วัดขันเงินบ้าง อย่างคืนนี้ผมไปเวียนเทียนที่วัดขันเงินในตลาด ก็เพราะอยู่ในตลาดผมจึงเที่ยว ในตลาดก่อนค่อยไปวัดเพราะเขาเริ่มกัน 2 ทุ่ม ผมไปในตลาดแล้วขึ้นไปเที่ยวที่โรงภาพยนตร์ ได้เจอผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อกิ๊ก ผมรู้จักตอนผมขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง กิ๊กขายขนม มาตอนหลังหายไปไหนไม่รู้ อยู่ๆก็มาเจออีกผมดีใจมากเลย เพราะกิ๊กเป็นผู้หญิงสวย ขาว อวบ น่ารักมากเวลายิ้มจะมีเขี้ยวและลักยิ้มด้วย ดูเขาเจอผมเขาก็ดีใจเหมือนกัน เพราะเขาไม่มีรถกลับบ้าน บ้านเขาอยู่ห่างจากตลาดมากประมาณ 15 กิโล ผมเลยชวนไปเที่ยวบ้านผม เธอตอบตกลงผมพาเธอมาที่บ้าน ผมไปบอกแม่ว่าจะไปส่งเพื่อน แต่แม่ไม่ให้ไปบอกให้นอนที่นี่ กิ๊กเกรงใจแม่ เขาจึงนอนที่บ้าน ผมนอนห้องหนึ่ง กิ๊กนอนอีกห้องหนึ่ง บ้านผมเป็นเรือน และผมเป็นคนขี้ร้อน เวลานอนผมมักเปิดหน้าต่างนอน ประตูก็เปิดไว้ พอประมาณตี 1 เห็นจะได้ กิ๊กเข้ามาในห้องนอนผม ผมว่าทำไมไม่นอน เขาบอกว่านอนไม่หลับและกลัวด้วย ผมเลยบอกว่านอนในห้องผมสิจะนอนคุยเป็นเพื่อน เขาก็ชวนผมคุยกันจนหลับ มารู้สึกอีกทีเธอนอนกอดผมอยู่ มือก็จับที่ จรวดผม ผมเอามือเธอออก เขาบอกว่าทำไมจับไม่ได้หรือ ผมเลยพูดว่าผมไม่เคย เขาเลยพูดว่าอะไรกันโตจนป่านนี้ แล้วยังไม่เคยอีก มาจะสอนให้ เธอเอามือผมใส่ในกางเกงในของเธอ บอกให้เอานิ้วใส่เข้าไปในรูเต่าของเธอ ผมใส่เข้าไปทั้งสามนิ้วเลย ลึกมาก เธอบอกให้ดึงออกเธอบอกว่าเธอเจ็บ ให้เอานิ้วถูไปมาตรงรอยแยก ผมถูประมาณ 1 นาทีก็มีน้ำเยิ้มเต็มไปหมด ผมเลยถามเธอว่าจะฉี่ทำไมไม่บอกทำไมต้องฉี่ใส่มือด้วย เขาบอกไม่ใช่น้ำเยี่ยวนะ เดี๋ยวจะให้ดู ว่าพลางถอดกางเกงออก และตามด้วยเสื้อจนเหลือตัวล้อนจ้อน ผมสั่นหมดทั้งตัวเลย เขาบอกว่าไม่ต้องสั่นเดี๋ยวจะทำ ให้หายเขาบอกผมให้ถอดเสื้อผ้าออก ผมก็ทำตามเพราะใจก็อยากลองแต่อีกใจไม่กล้า เขาอมจรวดของผมทั้งดูดทั้งเลีย ผมครางไม่หยุดปากเลย สักพักก็เอาออกเขาหันตูดมาทางหน้าผม เธอกดตูดลงที่หน้าผม บอกให้เอาลิ้นแหย่เข้าไป โอ้โหผมเพิ่งเห็นนี่แหละทั้งใหญ่ทั้งนูนมีฝอยนิดๆ ที่มองเห็นก็เพราะเป็นคืนพระจันทร์เต็มดวงสองมาทางหน้าต่างพอดี ผมเลียเต่าของเธอจนมีน้ำเต็มไปหมด ทั้งน้ำลายทั้งน้ำในเต่าของเธอเต็มหน้าผมไปหมดเพราะเธอส่ายสะโพกด้วย เธอบอก ว่าผัวจ๋าจะทนไม่ไหวจะทนไม่ไหวแล้วใส่กันเลยนะ ผมบอกว่าตามใจเธอเพราะผมทำไม่เป็นเลย เธอก็หันตูดกลับไปเอาเต่า มาจ่อกับจรวดผมแล้วนั่งโยกไปโยกมาจนของผมออก เธอถามผมว่าออกแล้วหรือผมบอกว่าออกแล้ว เธอบอกว่าทนอีกนิดนะ แล้วเธอก็โยกอีก 5-6 ครั้งของเธอคงออกเช่นกันเพราะมันตอดปลายจรวดของผมก่อนเธอจะฟุบบนหน้าอกผม จนตี 5 เธอนอนบนผมโดยเพลียทั้งสองคน โดยเฉพาะเธอเพราะได้ทำให้ผมทั้งคืน รุ่งเช้ามาผมขอดูเต่าเธออีกแต่เธอไม่ให้ดู เธอบอกว่าให้ลืมคืนนี้เสีย และไม่ต้องพูดกับใคร พอ 7 โมงเช้าผมไปส่งเธอที่ตลาด เธอไม่ให้ผมไปบ้าน และตั้งแต่วันนั้นผมก็ไม่ได้เจอกิ๊กอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น: