วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

หนุ่มสาวอารมณ์เปลี่ยว 003

เรื่องที่ 3

เมื่อปีก่อน ผมได้รู้จักกับแม่ม่ายคนหนึ่ง เธอเป็นพี่สาวของเพื่อนผมเอง ผมอายุ 21 ปี เธออายุ 29 ปี เธอชื่อวีครับ เธอเป็นคนผิวขาว ร่างอวบ หน้าอกใหญ่ ผัวเธอตายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว วันนั้นผมไปหาเพื่อนแต่ไม่อยู่ พ่อแม่ของวีก็ไม่อยู่ เธอจึงชวนผมอยู่คุยเป็นเพื่อนด้วย แล้วเธอก็ไปเอาเหล้ามา 1 กลม เธอรู้ว่าผมชอบดื่มเหล้า เราก็เลยดื่มกันติดลม พอเริ่มเมาผมก็บ่นว่าง่วงนอนแล้ว จะขอตัวกลับ เธอบอกว่านอนที่นี่แหละเมาแล้วอย่ากลับเลยจากนั้นเธอก็พาผมไปห้อง นอนของเธอ และบอกให้ผมนอนก่อน เธอจะนั่งข้างๆ เป็นเพื่อน เธอถามผมว่าร้อนไหม ผมบอกว่าร้อน เธอจึงให้ผมถอดเสื้อออก พอผมถอดเสื้อออกเท่านั้นแหละ ก็เลยไม่ได้นอน เธอมานั่งข้างหลัง แล้วเริ่มจูบข้างหลังผม เธอใช้ลิ้นได้เก่งมาก ใช้ปากไซ้ไปทั่วตัวเลย สักพักเธอก็ถอดเสื้อออกบ้าง นมเธอสวยมาก เธอบอกว่าผมน่ารักมากรู้มั้ย ผมแอบชำเลืองมองเต่าทองของเธอ มันช่างใหญ่ดีจัง ไม่มีขนเลย เธอว่าตั้งแต่ผัวตาย ไม่เคยได้ลิ้มรสรักเลย วันนี้จะทำให้สุดๆ ไปเลย เธอให้ผมนอนอย่างเดียว เดี๋ยวจะจัดการเอง ดูเธอคงจะอดอยากมานาน เธอใช้ลิ้นจนผมบอกว่าพอเถอะ จะทนไม่ไหวแล้ว เธอจับของผมจ่อไว้ที่ปากถ้ำ แล้วหยุดมองหน้า ผมและถามว่าเจ็บไหม ถ้ำสวาทของเธอคับแน่นเหมือนของสาวๆ เธอส่ายสะโพกไปมา แล้วกดแช่ทับตัวผม จนหายใจแทบไม่ออก เธอจะคอยถามผมตลอดว่าเจ็บไหม พอโยกสักพักก็กอดผมแน่น เธอบอกว่าพี่รักเธอมาก เรามาเสร็จพร้อมกันนะ ผมพยักหน้า เธอเลยเร่งเต็มที่ สักพักเดียวเธอก็นอนแผ่ลงมา ปรากฏว่าน้ำหล่อลื่นของเธอมากจริงๆ จนทำให้ผมตกใจ เพราะไม่เคยพบผู้หญิงมีน้ำหล่อลื่นมากขนาดนี้ วันนั้นเราสนุกกัน 3 ครั้ง นับแต่นั้นมา เราจะแอบเล่นเสียวกันบ่อยๆ เมื่อมีโอกาส จนกระทั่งทุกวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น: