วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

หนุ่มสาวอารมณ์เปลี่ยว 004

เรื่องที่ 4

ตอนนั้นผมอายุได้ 18 ปี ผมเรียนอยู่ที่เทคนิคและได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อโบครับ เธอพักอยู่ที่หอพัก กับพี่สาวของเธอ และวันนั้นก็เป็นโอกาสดีของผม พี่สาวเธอไม่อยู่ไปเที่ยวกับเพื่อน ซึ่งทำให้ผมได้คุยกับเธอแบบสองต่อสอง ที่ห้องของเธอ คุยไปคุยมาสักพักผมก็บอกเธอว่าผมหิวน้ำ เธอก็ไปหยิบน้ำมาให้ แล้วก็มานั่งข้างๆ ผม ยิ่งใกล้เธอเท่าไหร่ ผมยิ่งรู้สึกว่าเธอน่ารักมากขึ้นเท่านั้นครับ กลิ่นเธอก็หอมซะด้วย ไม่รู้ว่าตอนนั้นผมคิดอะไรอยู่ รู้สึกอยากหอมแก้มเธอ อยากกอดเธอ อยากใกล้ชิดกับเธอมากๆ และตอนนั้นผมก็อดใจไม่ไหวด้วย เป็นไงก็คงเป็นกัน ผมก็เลยหอมแก้มเธอทีหนึ่ง ซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไรผมคราวนี้ผมก็เลยได้ ใจ เลยลองเอามือไปจับที่นมของเธอ เธอคงตกใจ ก็เลยเอามือมาปัดมือผมออก ผมไม่รู้ทำไงต่อดี มาถึงขั้นนี้แล้ว ผมก็เลยตัดสินใจจูบปากเธอ เธอพยายามเอาปากหนี แต่ผมไม่ยอมปล่อยให้หลุดหรอก ในที่สุดเธอก็ยอม เราจูบกันสักพักหนึ่ง เห็นเธออ่อนตามอารมณ์ ผมก็เลยจัดการถอดเสื้อของเธอออก แล้วก็จัดการกับนมของเธอ นมเธอขาว นิ่มมือดีครับ แล้วผมก็เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ แล้วก็พบว่าที่หอยของเธอ มีน้ำเมือกออกมาหล่อลื่น เต็มไปหมด ผมเลยไม่รอช้า รีบจัดการถอดการเกงและกางเกงในของเธอออกจนหมด แล้วก็ถอดของตัวผมเองด้วย ผมจับเธอนอนลงบนโซฟา แล้วก็จับน้องชายของผมไปเขี่ยที่หอยของเธอเล่น เขี่ยขึ้นเขี่ยลง ปากผมก็อยู่กับนมของเธอ ทั้งดูดทั้งเลียไม่หยุด เสียงเธอครางแบบเย้ายวนมากครับ เหมือนกับชักชวนผมให้รีบจัดการกับเธอเร็วๆ อย่างงั้นแหละ ผมก็ไม่รอช้า รีบทำตามความต้องการของเธอทันที ผมจัดการยัดเจ้าน้องชายของผมเข้าไปทีละนิดๆ แล้วชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ จนน้องชายผมเข้าไปจนสุด ผมก็เริ่มชักถี่ขึ้นๆ เรื่อยๆ จนผมเสร็จ และเธอก็เสร็จเหมือนกัน และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราก็นัดกันเล่นสนุกมาตลอดจนจบการศึกษา หลังจากนั้นเราก็แยกทางกันไป

ไม่มีความคิดเห็น: