วันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

หนุ่มสาวอารมณ์เปลี่ยว 002

เรื่องที่ 2

ผมกับหน่อยทำงานอยู่โรงกลึงเล็กๆ แถวสมุทรปราการ เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเรียกว่าเมาแล้วกอดคอกันได้สบาย คืนวันหนึ่งหน่อยชวนผมไปเที่ยวห้อง ผมกับหน่อยขึ้นสองแถวมาลงที่หน้าบ้านหน่อย เมื่อถึงบ้านผมบอกว่าสักแบน มั้ยเพื่อน หน่อยบอกว่ากินไม่ไหว เดี๋ยวพรุ่งนี้ทำงานไม่ไหว (หน่อยเป็นเสมียน) ถ้าจะกินเดี๋ยวจะแนะนำข้างห้องให้ เขากินเก่งนะ ผมถามว่าห้องไหน หน่อยก็บอกว่าห้องตรงข้ามนี่แหละ ผมให้เงินหน่อยไปซื้อเหล้า พอกลับมาเธอก็เข้าห้องตรงข้ามเลย และเรียกผมเข้าไปพอผมเข้าไปเห็นมีผู้หญิง 3 คนรวมทั้งหน่อยด้วย ผมถามว่า อ้าวเจ้าของห้องไปไหน หน่อยบอกว่านี่แหละเจ้าของ นั่งคุยกับเขาสิ นิสัยดีนะ เขาชื่อมด ผมสวัสดีก้มหัวแต่ไม่ยกมือ เธอยิ้ม อายุเธอ 40 กว่าปีแล้ว ผมคุยกับเธอจนลืมหน่อย หน่อยบอกว่า เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อน เดี๋ยวจะไปดูหนัง (ซอยข้างหลังมีหนังพอดี) ไปด้วยกันไหม ปานผู้หญิงอีกคน เพื่อนมดบอกว่าไป เมื่ออาบน้ำเสร็จหน่อยกับปานก็ไปดูหนัง ก่อนออกไปหน่อยบอกว่าฝากเพื่อนด้วยนะ อย่าให้กินมาก ถ้าจะดูหนังก็ตามไป พอหน่อยไปแล้วผมก็นั่งคุยกับมดถึงเรื่องส่วนตัว มดบอกว่าเลิกกับแฟนมา 8-9 ปีแล้ว เลยมาอยู่กรุงเทพฯ และเพิ่งย้ายมาอยู่สมุทรปราการคุยกันจะ เหล้าเกือบหมดแล้ว ผมบอกว่าจะไปหาหน่อย หนังดีหรือเปล่าก็ไม่รู้ มดบอกว่าเดี๋ยวพาไป พอเดินมาถึง ทางลัดเป็นไม้กระดาน 2 แผ่น เธอบอกส่งมือมาเดี๋ยวตกนะ ชักจะเมาแล้วนี่ ผมตามหลังได้กลิ่นน้ำหอมจนของผมแข็ง เธอบอกเกาะหลังก็ได้ถ้าเดินไม่ไหว ผมเกาะเธอๆ ก็เฉยๆ ผมได้ใจลองกอดเธอเข้าข้างหลัง เธอรีบหันมาดูดปากกับผม ผมล้วงในชุดนอนแบบคนท้องใส่กัน เธอไม่ใส่ยกทรง ผมล้วงต่ำอีก กางเกงในก็ไม่ใส่ ผมยืนดูดปากอยู่แต่มีคนมาพอดี เธอบอกไปเถอะเดี๋ยวใครมาเห็น พอไปดูหนังได้สัก 5 นาที เธอว่าหนังดูแล้ว กลับไปกินเหล้ากันต่อดีกว่า ผมกะจะฟันเธอเพราะเมาแล้วนี่ พอถึงห้องยังไม่เปิดไฟ ผมกอดเธอ เธอก็ตอบสนองแบบไม่แพ้ผม ผมจับเธอนอนลง ถอดชุดนอนออก เธอเปิดไฟหรี่ที่หัวเตียง ผมมองเห็นนมของเธอชัดเจน ใหญ่มากถึงจะเหลวไปหน่อย หม้องี้น้ำแฉะหมดเลย ผมไซ้เธอ เธอบอกจูบให้เอาไหม เธอเอาของผมอมจนมิดและดูดเลียพวงของผม ยอมรับครับ เสียวที่สุดแต่ก็มีความสุข เธอเก่งมากเรื่องแบบนี้ เอาเธอแทบทุกท่าที่เคยเห็นหนังเอ็กซ์ ผมเอาเธอเสร็จ 2 หน ส่วนผมเสร็จหนเดียว เธอพาเข้าห้องน้ำ ผมขอเธออีก โดยจับขาพาดกับอ่างน้ำ เธอบอกเก่งเหมือนกันนี่ เร็วสิพี่มีอารมณ์มาก ผมเร่งจนของผมแตกคาของเธอในท่ายืน คืนนั้นผมเสร็จ 4 ครั้ง ส่วนเธอผมไม่รู้ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผมชอบมาเล่นกับเธอประจำ เธอบอกให้มาบ่อยๆ จะค้างที่นี่ก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น: