วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2552

น้องจอย ภาค1

ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในโรงเรียนของรัฐแห่งหนึ่งใน กทม ผมไม่ค่อยเด่นนักในโรงเรียน แต่ก็พอมี


สาวๆมาชอบบ้าง และผมก้อได้คบกะเอ รุ่นเดียวกันแต่คนละห้อง เอ เป็น คนสวยเรียบร้อยและเป็นนางรำ

ประจำโรงเรียน (เชียวนะ )และเมื่อไหร่ที่มีประกวดหรือมีงานอะไร เอจะ โดนอาจารย์เรียกตัวเสมอ ๆ ด้วยบุ


คลิคที่เรียบร้อย การเรียน อยู่ในเกณท์ ดี และได้เป็นประธานชมรม เป็นที่รู้จักรักใคร่ของอาจารย์ จะเสียก็

เรื่องเดียวคือเรื่องที่มาควงกะผมเนี่ยแหล่ะผมคบกะเออยู่ หลายเดือน เอเป็นคนมีความรับผิดชอบมาก แต่ละ

วันมีแต่กิจกรรมและ ผมจะเช่วยงานเอเสมอ ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้สวย แต่ทว่าผมรู้สึกเหมือนขาดอะไร

บางอย่างไป ใช่เลย เซ็กไง ( 2 เดือนแค่จับมือกะโอบครับ )


อยู่มาวันนึง ตอนช่วงเย็นๆ โรงเรียนจะปล่อยให้นักเรียนไปเข้า ชมรม ผมจะโดด มาเฝ้า ดูเอ ซ้อมรำตลอด


ระหว่างรอผมก้อยืนซื้อน้ำอยู่ข้างนอก รู้สึกเหมือนมีอะไรกระแทกผมจากข้างหลังไม่ใช่ครับ เป็น ลูกบาส


มาไงมะรู้เต็มๆ จนน้ำหลุดจากมือเลย ผม งง มากหันไปก็เห็นเด็กสาวม ต้น กลุ่มนึงยืนหัวเราะ 1 ในนั้น วิ่งมา


หาผมและบอกกะผมว่า " จอยขอโทดค่ะ หลุดมือ เดวจอยจะซื้อน้ำคืนให้นะคะ " ( พูดไปขำไป) เพื่อน


ในกลุ่มก็ตะโกนมาว่า " จอยนั่นแฟนพี่เอนะ " จอยก้หันไปบอกเพื่อนบอก "รู้แล้วน่า " นี่ค่ะ จอยรู้ว่าพี่ชอบ


กินน้ำแดง " พูดเสร็จก้อส่งน้ำแดง แก้วละ 5 บาทให้ผม (มี 3 บาทกะ 5 บาทอ่ะนะ ) ระหว่างที่ส่งแก้วผม


ถือโอกาส มองหน้าและหุ่นของ จอย ในชุดคอซอง จอยเป็นคนตัวเล็กแต่อวบนิดๆ ตาโต จมูกโด่ง รูปปาก


เป็นรูปคันธนู ใบหน้าเรียวเข้ากะผมสั้นที่เลยติ่งหูมาหน่อยตามกฎของโรงเรียน หน้าอก ไม่ใหญ่มากแต่ก็ดัน


คอซอง นูนอกมา ที่สำคัญตอนยิ้มมีเขี้ยวนิดๆด้วย เพื่อนผมเคยบอก จอยเนี่ยแหล่ะติด1 ใน 10 สาว ม.


ต้น ที่น่าฟันประจำ รร. พอเหนใกล้ๆ ผมเริ่มรู้สึกอยากฟันจอยมาทันทีแต่ก็ฝืนเก๊ก เดินไปหา เอ แบบไม่มี


อะไรเกิดขึ้น ( T.T)


หลังจากวันนั้นถึงผมจะเดินกะเอแต่ก็ยังแอบมองจอย ทุกครั้งที่ผ่านโรงอาหาร จนผมไปสืบข่าวมาได้ว่า


จอย คบกะคนชื่อ อาร์ท ม. 3 รุ่นเดียวกันเพิ่งจะคบกัน 1 อาทิตย์ และรู้มาอีกว่าจะนัดกันไปดูหนังพรุ่งนี้


( โรงเรียนจะเลิกครึ่งวัน ) ผมรู้สึกหวงจอยขึ้นมาทันที (ไม่รู้เป็นอะไรของมัน ) สมองก็สั่งให้ผมปล่อยน้อง


เขาไปเถอะเราก็มีแฟนอยู่แล้ว อย่าไปยุ่งกะน้องเขาเลย สั่งได้ประมาณ 5 วิ กิเลสที่แสนจาหนา


(พอสมควร) มันกลับบอกผมอีกว่า ไปแย่งจอยมาจากไอ้อาร์ทแล้วฟันซะ !! ( ซะงั้น)



พอถึงอีกวัน อาร์ทคงนัดจอยไว้แล้ว พอดีกับเอไปซ้อมรำ ผมเจอ จอย พอดี ก้เดินไปบอกว่า น้อง


กระดาษหล่นอ่ะ (มุขลาวไปหน่อยแต่ใจสั่งมา ) แล้วเหน็บกระดาษพร้อมเบอร์โทรผมในกระเป๋าเสื้อจอย


และกระซิบบอกจอยว่าอย่าบอกใครนะ จอยหันมายิ้มเหนเขี้ยว นิด ๆ น่ารักแฮะ แล้วเพื่อนๆในกลุ่มก็แซว


ตามระเบียบ แต่ผมเชื่อนะว่าจอยคงไม่บอกใคร หลังจากนั้นผมก็รอมือถือดังๆๆๆๆ อย่างร้อนรุ่ม


จอยโทรมาจนได้ครับ บอกว่าให้ไปรออีกทางเพราะอาร์ทรอจอยอยู่หน้าประตู ผมก้อไปรอ แล้วบอก เอว่า


ไปซ้อมดนตรีกะพวกเพื่อน ๆ จอยเดินมาตรงที่นัด และบอกเพื่อนว่า จอย ไปหาพ่อที่โรงบาล พี่รีบพาจอยไป


จากที่นี่เถอะเดวเพื่อนเห็น ผมก็จะรีบเ เพราะถ้าใครเห็นไปบอก เอล่ะตาย แน่ ๆ จอยต้องพิม์งานส่ง


อาจารย์พอดีผมเลยพาจอยไปบ้านผม ตอนนั้นไม่มีคนอยู่ พอเข้าไปในห้อง จอยก็ยิ้มนิดๆแล้วบอกว่า


" ถ้าพี่เอรู้ว่าจอยมาบ้านพี่จะเป็นไงน้า ต้องเข้าใจผิดแน่เลย " ผมเลยพูดกลับไปว่า " เข้าใจไม่ผิดหรอก "


พูดเสร็จผมก็ กอดจอย จอยก็ดิ้นแต่สู้แรงไม่ไหวโดนผมประกบปาก ผมดูดปากจอยจน จอยเริ่มตวัดลิ้นคืนมา


บ้าง และเปลี่ยนจาก สองมือที่ผลักเป็นกอดรัดผม และกระซิบบอกผมว่า จริงๆแล้ววันนี้ จอยกะจะให้อาร์ตเปิด


ซิงจอยเพราะเมื่อคืน อาร์ทชวนจอยเซกโฟน แถมยังบอกให้จอยใส่ชุดชั้นใน เซกซี่ๆมาด้วย และนัดกันจะไป


บ้านอาร์ทแต่นึกไม่ถึงว่าพี่จะมานัดจอยก่อน จอยให้พี่แทนนะแต่ต้องสัญญา ว่าต้องเลิกกะพี่เอ นะ ผมได้ยิน


ไม่ถนัดหรอกเพราะตอนนั้นกำลังไซร้คอและเอามือบีบนมจากนอกเสื้อ ขยำเบาๆ จอยหลับตา ครางไม่เป็น


ศัพท์ หึหึ อีหนู คงอยากมาตั้งแต่เมื่อคืนล่ะสิเล่นเซกโฟนกะแฟนซะด้วย เดวพี่จาสงเคราะห์ให้เองงไอน้อง


มือผมล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้ววนนิ้วกะกางเกงในผมรู้สึกว่าเนื้อผ้าของมันไม่ใช่ลายการ์ตูน แต่เป็นลาย


ลูกไม้ที่ปิด หีอันโหนกนูนของเด็ก ม. 3 ผิวจอยนิ่มมากจนผมรู้สึกว่า ผมต้องกินมันช้าๆ ผมถลกเสื้อจอยขึ้น


ไปแล้วเอาคอซองมัดมือชูไว้เผยให้เหนเต้านมคู่นั้นภายใต้บราเซียลายเดียวกับกางเกงใน ลิ้นรัวอยู่ตรงหัวนม


ที่มีชั้นในบางๆกั้นอยู่ อารมณืผมเตลิดไปกับเสียงครางของจอย ผมรีบถลกบราเซียขึ้น เห็นหัวนมจอยเป็น


เม็ด สีชมพูระเรื่อ และแข็งเป็นไต ยิ่งจอยชู 2 มือก็ยิ่งบีบให้เต้านมนั้นอูมเด่นขึ้นมา ท้าทายลิ้น ผมขบหัวนม


จอยเบาๆจอยร้องตามจังหวะลิ้นผม เสียงจอยเซกมากๆมิน่าไออาร์ทถึงชวนเล่นเซกโฟน นี่ถ้าได้เขี้ยว


น้องจอยมาโมกให้คงเสียวปลายแน่ๆ ผมผลักจอย ลง บนที่นอน ถลกกระโปรงขึ้นไปกองที่เอวถอดกางเกง

ในสีดำลายลูกไม้ออกมากองไว้ที่น่อง อยากเลียหีจอยมาก แต่อารมณ์มันไม่ไหวแล้ว ผมจ่อท่อนควยเข้าไป


ในกลีบแคมช้า ๆ อ๊าาาาาาาาาาา!!! พี่เบาๆ อ๊าาาา จอยร้องเสียงหลงผมปลอบว่าเดวก้อหาเจ็บแล้วดัน


สะโพกไปจนมิดด้ามมม ซอยตามจังหวะ ช้าๆ เน้น ๆ โอ้วว ทำไมฟิตแบบนี้ ๆ

เสียวไปทั้งลำควยแล้ววววว โอ้วววว ซิ้ดดดด จอยย จ๋าาาาาา จอยยก้อ เสียว ค่ะ ๆๆ ซื้ด อ๊าาาาาา


ผมยังพอกลั้นได้อีก 2 นาที อย่างต่ำแต่จอยคงเสร็จไป 3 รอบแล้ว ผมรับซอย ๆๆๆๆๆๆ ยิก ๆๆๆๆ


จนจอยหมดแรงจาร้องแล้ว และน้ำของผมก็พุ่ง ปริ๊ดดดด ด จอยนอน ขาถ่างหมดแรงง พร้อมกับผม


แฮก ๆๆๆ สักพักจอยหันมากอดผมบอกว่าอย่าทิ้งจอยไปนะและมีน้ำตาไหลออกมา และแน่นอนมีคราบ


เลือดพรหมจรรย์ติดที่ชายเสื้อผมด้วย


ก๊อก ๆๆๆๆ เสียงเคาะประตูห้องผม ดังขึ้นเสียงเอ นี่หว่า



ไหนบอกไปซ้อมดนตรีไง เปิดประตูเดี๋ยวนี้นะ เอจาใช้คอม ผมรีบให้จอยใส่เสื้อ ....



ต่อภาค 2 นะ ขำขำ ^^

ไม่มีความคิดเห็น: