วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2552

น้องจอย ภาค5

ในเมื่อผมกับเม้งต่างก็จ้องอยากมีประสบการณ์ สวิงกิ้งเล็กๆ เม้งนั้นเบื่อสาวมหาลัย อยากได้จอยมานาน

แล้ว ผมเองก็เพิ่งคบกะจอยเลยหวงนิดๆแต่ก็อยากอึ๊บแพรสาวมหาลัย พอดีกับที่โรงเรียนมีงานตอนกลางคืน

( งานลอยกระทงน่ะแหล่ะครับ ) แผนหมาๆจึงเกิดขึ้น


วันงาน ประมาณ 6 โมงกว่า ๆ พวกผมช่วยงานอาจารย์เสร็จผมกับเพื่อนๆก็มานั่งรอมองสาวๆ ทั้งหน้าใหม่

หน้าเดิม (ช่วงนี้แหล่ะสวรรค์เล็กๆของเรา) สาวหน้าเดิมๆที่ปกติเห็นในชุด นร . ก็อยากจะเห็นเวลาใส่ชุดออก

งานว่าจะฉายแววเซกซี่แค่ไหน เราจับกลุ่มเล็งสาวได้สักพัก รถพ่อจอยก็มาจอดหน้า รร. จอยลงมาจากรถ

ในชุดแซกสีดำสั้น เห็นน่องขาวเนียนและใส่ส้นสูง ตรงหัวไหล่มีสายบราสีเหลืองสลับกับสายสีดำของ

ชุด หน้าอกหน้าใจเด่นตุงออกมาหน้าจับชยี้จริงๆเลย ที่ข้อมือมีเส้นเป็นสีๆหลายเส้นตามประสาเด็กสาว ใส่

แบบนี้ไม่เหมือนเด็ก ม .ต้นสักนิด คนเคยล่อกันเห็นแบบนี้ผมเก็ป้ากางเกงตุงทันที เพื่อนในกลุ่มผมถึงกับ

พูดเบาๆว่าน้องจอย โครตน่าฟันเลยอ่ะ ไอเม้งรีบมองออกนอกหน้า และสกิดผมอย่าลืมแผนนะเว้ย จอยเห็น

ผมก็เรียกผมไปหา ไม่กล้าเดินมาเพราะผู้ชายเยอะ สงสัยอายด้วยเพราะพวกนี้แอบดูตอนมีไรกับผมใน

ห้องน้ำ แถมยังจับไม่ได้อีกว่าตอนนั้นใครเอากางเกงในจอยไป ผมเดินไปใกล้จอยกลิ่นน้ำหอมลอยมาเตะ

จมูกทำให้เป้ากางเกงเริ่มตุงขึ้นอีก


" ตกลงเลิกกะพี่เอแน่นอนแล้วนะ หวังว่าจอยคงไม่เสี่ยงให้พี่ฟรีนะ " จอยถามแกมค้อน


" อืม ... เลิกแล้ว นั่นไงเอรำอยู่บนเวที พี่ยังไม่ไปดูเลย "


จอยยิ้มและเดินมาควงผมใกล้ๆ ระหว่างเดินดูของขายตามงาน คนก็เริ่มจะเยอะเดินเบียดๆกันจอยแกล้ง

เอามือมาโดนเป้ากางเกงผมผมก็แอบจับก้นจอยบางทีก็เผลอเอาไหล่ไปถูนม ร้านค้าแต่ละร้านปุเสื่อขาย

เวลาจอยก้มไปดูของผมสังเกตุเห็นคนขายอีกร้านมองร่องอกจอยตาไม่กระพริบ ยิ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์มัน

ตุงจนปวดไข่ ไปหมดแล้วว มีร้านนึงเป็นร้านยิงปืนคนจะมุงกันเยอะมากผมให้จอยยืนอยู่ตรงขอบข้างร้านและ

ผมยืนข้างหลังเป้ากางเกงดันกับก้นจอยเพราะแรงเบียดจากคนมุงข้างหลังอีกที ทุกสายตาจะมองไปที่คนยิง

ปืน บ้างก็เชียบ้างก็ลุ้น ส่งเสียงเฮฮากันสนั่น ปะปนกับเสียงเพลงในงาน ผมสาบานได้มายืนเนี่ยไม่ได้เชียคน

ไหนเลย คนยิ่งเบียดจากข้างหลังเป้ากางเกงผมก็ยิ่งเสียดสีกับกระโปรงจอยถุไปถูมาโดยที่ไม่มีคนสงสัย

ถึงแม้มันจะตุงแบบเอียงๆ แต่ก็ไม่มีปัญหาผมงัดให้ดันตรงกลางระหว่างร่องกางเกงในจอยพอดี


" ทำเป็นเชียคนยิงปืนไปก่อนนะ .. " ผมกระซิบที่ซอกหูจอยเบาๆ


" อือ. .. " จอยตอบสั้นๆแต่เหมือนเป็นไฟเขียวเปิดทางให้อารมณ์ผมกระเจิง


" วันนี้จอยหอมจัง ... " ผมพูดพลางแอบใช้มือลูบขาอ่อนจอยใต้กระโปรง


" วันนี้จอยสวยมั้ยล่ะ ... " ตาจอยมองในงานแต่แอบเอามืออีกข้างลงมาลูบเป้ากางเกงผม


" สวยจน จะทนไม่ไหวแล้ว " ผมกระซิบตอบแบบกระเส่าเมื่อนิ้วผมเริ่มควานเจอขอบกางเกงในผมยังไม่กล้า

กระชากกางเกงในลงมาแต่ใช้นิ้วทั้งบีบทั้งบี้ทั้งคลึงตรงเนินสามเหลี่ยมของจอย ผมทำเลียนแบบพวกหนังเอ๊ก

ญี่ปุ่น เอามือซ้ายเอื้อมไปดึงขอบกางเกงในจอยขึ้นทำให้ ผ้ากางเกงในตรงเนินสามเหลี่ยมของจอยตึงจนรัด

เป็นเนิน เน้นให้เม็ดแตดตุงเด่ออกมาผมเอามือขวาลูบๆวนๆเม็ดนั้น ผ่านกางเกงในบางๆ คนก็ยิ่งเบียดดันมา

อีกเป้ากระดอผมก็ถูกับก้นจอยส่ายไปมา นิ้วผมก็ถือโอกาสแหวกขอบกางเกงในตรงเนินสามเหลี่ยมเข้าไป

สัมผัสแคมข้างในโดยตรงอาศัยคนเบียดไปมาทั้งควาน ทั้งบี้ จนจรู้สึกเปียกนิ้ว จอยหลับตาปี๋จนเสียงเชียเริ่ม

เปลี่ยนเป็นเสียงครางผมเห็นท่าจะไม่ดีเลยรีบย้ายมาจากตรงนั้นแบบอารมณ์ค้าง

เราจูงมือเดินออกมาได้สายตามองเหมือนรู้กันว่าจะไปไหนแต่ทว่าคนในงานเยอะจนเดินไม่สะดวก

อารมณ์ก็ยังค้างเติ่งกันทั้งคู่ ผมอยากจะถลกกระโปรงสีเหลืองฟัดจอยตรงนี้ด้วยซ้ำไปแต่มันเป็นเพราะคนใน

งานพวกนี้ไม่ได้เจอกันครั้งเดียว ครั้นจะไปที่เดิมคิอห้องน้ำแต่ทุกห้องเต็มไปด้วยคนในงานใ นหัวจึงมีแต่คำ

ว่า ตรงหนายย ดีฟะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ !!!!!!


เวลาเริ่มดึกมากผมพาจอยหนีออกมาจากงานแอบขึ้นไปบนอาคารเรียน เข้าห้องก็ไม่ได้ล็อกหมด ผม

ตรงระเบียงก็กลัวคนข้างล่างเห็นหัวผลุบๆโผล่ๆ ผมเลยพาจอยยืนตรงบันได และเริ่มดูดปากเลียซอกคอ

ลิ้นกันแบบคนรู้ใจ มือผมดึงสายชุดกระโปรงจอยให้ห้อยมาข้างเดียวและก้มเปลดบราสีเหลืองออกลียหัวนม

กลิ่นน้ำหอมคุ้งกับกลิ่นสาปสาวมันช่างเพิ่มความกระสันให้ผม เรา 2 คนกอดฟัดกันอย่างกับคนไม่เคยเจอ

กันมาหลายปีมันเป็นเพราะตรงบันได้ด้วยผมเลยต้องรีบผมจับจอยขึ้นพิงกำแพง รูดกางเกงในลงมา

" อย่าให้หายอีกนะพี่ .... " จอยพูดแกมยิ้มหน้าติดกำแพง

" ไม่หายหรอกจ้า พี่ให้มันรัดอยู่ตรงน่อง " ผมตอบพร้อมกับขยับกางเกงในลูกไม้สีดำไว้ตรงน่อง และถลก

กระโปรงขึ้นเล็กน้อยและเหมือนเดิมต้องเบาๆไม่ให้ยับเหมือนครั้งก่อนวันนี้วันงานด้วย ผมหลับตากระเด้า

จอยในท่ายืนมือผมอ้อมไปขยี้หัวนม ก้นจอยเด้งส่ายตามจังหวะผมไซร้คอ ไซร้หู บีบนม แล้วก็จับขาข้างนึง

จอยกางออกให้ของผมสอดใส่ได้ลึกขึ้น อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ . จอยหลับตา

ครางได้เตมเสียงเพราะเสียงในงานกลบหมด ผมกระเด้าถี่ขึ้น ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 2 มือก็บับ

นมจอยถูๆๆๆๆๆๆๆๆ เอวจอยยังคงกระเด้งสวนกระดอผม อ๊าาาาาาา ชุดแซกตัวนี้เป็นผ้ามันเลยไม่ยับมาก

แถมเนื้อผ้าลื่นๆ ได้อารมณืดีจริงๆ จอยใส่มาเพื่อพี่เลยนะกลัวพี่ถอดยาก ... ผมเร่งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

จนเสร็จผมเอาท่อนออกมาให้น้ำพุ่งใส่กำแพง จอยกับผมนั่งหอบอยู่ตรงกระได


" เมื่อไหร่เราจะทำกันที่เตียงดีๆซักทีนะ " ขอยถามสลับกับเสียงเหนื่อยๆ มันเหมือนเราวิ่งรอบสนามมา

20 รอบแล้วมานั่งคุยกัน ยังไงยังงั้น เรา 2 คนแต่งตัว แต่งหน้าไปและเดินจากที่มืดสู่งานอีกครั้ง

เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น ไอเม้งง นี่เองง ลืมเลยยยย


" เฮ้ยย !!! อยู่ไหนวะ แพรมาแล้วเนี่ยยย รีบมาแลกกันเลยอยากเย็ดน้องจอยแล้วว่ะ .." เม้งตะโกนถาม
แข่งกะเสียงในงาน

" เออ ๆ แปบนึง " ผมตอบแบบขอไปที

" ใครโทรมาหรอพี่ ? " จอยถามด้วยความสงสัย


ต่อภาค 6


ปล . ว่างจะมาอย่าเพิ่งเบื่อกันนะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น: