วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2552

น้องจอย ภาค2

!!!! ก๊อกกกก ๆๆๆๆๆๆๆๆ " เปิด เดี๋ยวนี้ นะ " !!!!!!!


เอ แฟนผมมาเคาะประตู สลับกับเรียกชื่อผม เท่าที่จำได้ ผมบอกเอว่าจะไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนแต่ กลับ


เอาน้องจอยมาล่อซะ จิ๋ม ฉีก อยู่บนเตียง ไม่รู้เอมานานรึยังถ้ามานานแล้วคงได้ยิน เสียง ครางแน่ๆ ตอนนี้



จอยอยู่ ในชุดคอซองยับยู่ยี่ และกระโปรงที่ยับไม่ต่างกะเสื้อ ผมที่ยุ่งเหยิง และน้ำตาที่กะลังอาบ 2 แก้ม ผม


ทำภาษาใบ้ให้จอยอย่าส่งเสียงแล้วให้จอยไปแอบในตู้เสื้อผ้า จอยทำหน้างอนๆแต่ก็ทำตามแต่โดยดี แล้ว


ผมก็ลุกไปเปิดประตูในท่างัวเงีย แล้วอธิบายว่า จะไปซ้อมดนตรีแต่ไม่สบาย เลยกลับมานอน เอก็


เลยออกไปซื้อยา ให้ผมกิน ระหว่างที่เออกไปซื้อ ผมก็แอบให้จอยหนีกลับบ้าน ก่อนกลับจอยบอกว่า


ถ้าวันนี้ผมไม่เลิกกะเอ จอยจะเลิกกะ ผม จอยพูดเสร็จก็ร้องไห้กลับบ้านไป แล้วผมก็อยู่กะเอ 2 คน


บอกก่อนครับผมคบกะเอมาหลายเดือนแต่ยังไม่มีอะไรกัเลยครับเพราะ เอ งานยุ่งมาก แล้วอีกกอย่างตอนนี้


ผมก็คิดถึงแต่จอยคนเดียว สงสัยจาติดใจ หี เด็กซะแล้ว เอพิมงานเสร็จผมก็ไปส่งบ้าน โดยไม่คดจะทำ


อะไรเอเลยแต่คุยกันสนุกๆกันมากกว่า


พอรุ่งเช้าผมก็รีบไปเรียนตั้งแต่เช้าเพราะรู้ว่าจอยชอบมาตอนเช้าเผื่อจะหาเรื่องเอาจอยอีกรอบ ผมเห็น


จอยลงมาจากรถของพ่อ ก็ประมาณตี 5 วันนี้จอยใส่กระโปรงแคบ ทำให้เห็นรูปก้นชัดเจน ถึงจะเล็กสมวัย


ต่ก็น่าจับ น่าขยำหน้าอกดันเสื้อคอซองนูนเด่นออกมา ผมรอให้พ่อจอยขับรถออกไปปุ๊บก็ตรงรี่ไปหา


จอยทันที แต่เห็นจอยรีบเดินไปเข้าห้องน้ำหลังอาคาร ก็แอบดักรอ ให้จอยออกมาจะเซอไพร้


แต่ทว่า !!!!! คนที่เซอไพร้กลับเป็นผมซะเอง เมื่อเห็นเจ้าอาร์ต ที่มาจีบจอย (ใครไม่รู้จักเจ้าอาร์ตไปอ่าน


ภาค 1 นะงับ ) แอบรอจอยอยู่ในห้องน้ำหญิง และจอยก็หันซ้ายหันขวารีบวิ่งเข้าไป ในห้องนั้น


ผมอยู่ใกล้จนขนาดได้ยินเสียงล็อกกลอน ผมใจเต้น ตุบ ๆๆ อีกใจก็นึกแค้น อีกใจก็อยากรู้เรื่องราวในห้อง


น้น ผมย่องๆไปทางข้างหลัง เอาหูแนบกับกำแพง ถึงแม้ในห้องน้ำจะเปิดก๊อกกลบเสียงแต่ผมได้ยินเสียง


หายใจของทั้งคู่ พร้อมกัเสียงพูดเบาๆ " อาาาา เมื่อคืนเซกโฟนกะจอยอาร์ตทนไม่ไหว จอยจ๋าอาร์ตจะเย็ดจอย นะ "


" อืม เบาๆนะ อ๊าา จอยกลัวคนเห็น "


ที่เหลือผมได้ยินเสียงหายใจกับคราง จนผมทนไม่ไหวแอบปีนดูช้า ๆ ภาพที่ผมเห็น เจ้าอาร์ตกำลังดัน

จอยติดกำแพง มือขวามันกำลังขยำก้นจอย มือซ้ายล้วงหายเข้าไปในเสื้อนักเรียนมันทั้งบีบทั้งเคล้นจนคอ


ซอง ขยับไปมา ปากประกบดูดกันอย่างรีบเร่ง ความรู้สึกผมเหมือนโดนแย่งน่องไก่ ชิ้นโตที่ผมแทะไปได้


เพียงครึ่งเดียว แต่อีกใจก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ มันเริ่มถลกเสื้อขึ้น วันนี้น้องจอยใส่บราลายการ์ตูน สีขาว


มันดูดหัวนมเลีย ๆ มือขวามันย้ายจากก้นนิ่มๆ ล้วงเข้าไปในกระโปรงแคบ ให้จอยยกขาข้างนึงยันกับ


อ่างเล็กๆ ข้างๆโถส้วมไว้ มือมันถลกประโปรงขึ้นไปบนขาอ่อน แล้วล้วงเข้าไปข้างใต้ ทั้งบีบทั้งเคล้น จอยก็


ขยับก้นตามจังหวะมือของมัน สักพักมันก็รูด เอากางเกงในสีเหลืองอ่อน ของจอยมากองไว้ที่น่อง พร้อมกับ


เร่งจังหวะมือ ผมเห็นแค่ท่อนมือมันหายเข้าไปในกระโปรง มันคงบี้แตดสีชมพู จนมันไปเลย ผมได้ยินมันคราง


ว่า จอยโกนหมอยด้วยน่ารักจังเลย อะไรวะเมื่อวานล่อกะกรู ยังเห็นหมอยอยู่เลย สงสัยเมื่อคืนโกนจนเกลี้ยง


ผมเห็นจอยอ้าปากคราง เห็นเขี้ยวเล็ก ๆ ตรงมุมปาก หลับตาปี๋ คราวนี้ที่หายเข้าไปในกระโปรงจอยมันคือหัว


ไออาร์ต 2 มือจอยขยี้หัวเกรียน มัน ปากก้อคราง " อ้าาาา ดูดเบาๆสิ ซิ้ดดดดๆๆๆๆๆๆ " 2 มือไออาร์ต


อ้อมไปขยำแก้มก้นจอยมันถามจอยว่า " เหมือนที่คุยเซกโฟนกันเมื่อคืนมั้ยจ๊ะ " จอยหลับตาพริ้มพร้อมกับ


ตอบว่า " เสียวกว่า อ่าาา.. ซิ้ดดดดด ดดด .. " เสียงจอยครางก้อเซกซี่กว่าในโทรศัพท์อีก อาาา " ว่าแล้ว


จอยก็ครางออกมามันเซกซี่จริงๆครับพร้อมกับบีบนมตัวเอง 2 ข้าง เห็นแล้วอยากจะไปช่วยจริงๆ


ผมเห็นจอยกัดฟัน หลับตาพริ้มแล้วใจมันร้อนรนบอกไม่ถูก เจ้าอาร์ตกำลังละเลงลิ้นอยู่ในกระโปรงจอย


ด้วยพื้นที่คับแคบจอยต้องยืนพิงกำแพงอยู่ตลอดโดยที่ไออาร์ตคุกเข่ากะพื้นบรรเลงปลายลิ้นอย่างเมามัน


คราวนี้ไออาร์ตยืนขึ้นอย่างลุกลี้ลุกลน จับจอยหันหลังพิงกำแพงโดยที่ขาซ้ายจอยยังยันอยู่ที่เดิม


มันควัก ควย มันออก มา ผมเห็นไม่ค่อยชัดเพราะกระโปรงที่มันถลกขึ้นมากองไว้บนเอวบังซะมิด จะเห็นก็แต่


เพียงก้นเนียนๆของจอยกระเพื่อม มันยัด ท่อนควยของมันผ่านกลีบหี ที่เพิ่งผ่าน ควย มาแค่ครั่งเดียว จอย


กัดฟันหลับตา ผ่านไปแค่ 2 ควยเองนี่ก็ต้องเจ็บเป็นธรรมดา เจ้าอาร์ตกระแทกจอยข้างหลังย่างเมามัน


มือก้ออ้อมไปข้างหน้าขยำ บีบ นม จอยอีกมือก็ จับเอว จอย เอวจอยเล็ก รับกับสะโพก ดีจริงๆ ผมแอบมอง


ข้างบนเลยเห็นเอวจอยได้ชัด โตขึ้นไปไม่ยิ่งกว่านี้หรือนี่ ผมได้แต่ภาวนาว่าให้ไออาร์ตอย่าทำ ช้ำ ก็พอ


แต่มันยังคงกระเด้าแบบ ไม่สนว่า เป็นยังไง อา ... ซิ้ดด .. อูยยยยย .. โอ้วว ๆๆ จอย จ๋าาาาา !!!!



ผมเห็นเมือกขาวๆ ไหลลงมาที่ขาจอยแล้วแทบร้องไห้ ไม่รู้หวงหรือแค้น คงเสร์จกิจกามลับๆกันแล้ว


ผมรีบออกมา โดยที่ผมยังไม่เสร็จ ผมมีอารมณ์เรียกได้ว่า เงี่ยน แบบสุดๆ มะกี้จะว่าวก็ไม่ได้ มือต้องจับ


กำแพงไว้ แถมคนที่โดนล่อก็ดันเป็นน้องจอย อีกก เหลือบดูนาฬิกาเพิ่งจะ 6 โมง ในใจก็ก็คิดว่า


ไปล่อ เอดีกว่า เอคงยังไม่ตื่นแน่ๆ คบกันมาตั้งนานแล้ว วันนี้แหล่ะๆๆๆ มีเวลา 2 ชั่วโมงก่อนจะเข้าเรียน


และเอบ้านก็ไกล้ รร. ด้วย เป็นไงเป็นกันวะ ว่าแล้วผมก็ปีนออกหลังกำแพง โบกรถไปบ้านเอทันที โดย


ไม่สนใจแล้วว่าน้องจอยกับไออาร์ตจะยังไงต่อ


ต่อ ภาค 2 .5

ไม่มีความคิดเห็น: