วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2552

น้องจอย ภาค4.5

เอ มีแฟนชื่อตั้ม เรียน อยู่ ม . 5 โรงเรียนเดียวกัน เอ เป็นนางรำ แล้วก็เป็นประธานชมรมด้วย แต่ละวัน

อาจารยืจะให้งานมาเยอะมาก จริงๆ แล้วตั้มไม่ใช่เสป๊ก เอ เลยสักนิด ที่คบกันเพราะชอบนิสัยตั้มจะคอย


ช่วยงาน เอตลอด และไม่เคยล่วงเกินอะไรเอเลย คอยเอาใจตลอด อยู่โรงเรียนเอต้องใส่กระโปรงยาว รวบ

ผมถูกกฎ ทุกอย่าง เพื่อเป็นตัวอย่างให้น้องๆ เอ จึงเป็นสาวสวยเรียบร้อยตามแบบ

กุลสตรีไทยยังไงยังงั้น ทุกๆบ่าย เอ จะเดินมาซ้อมรำกับชมรม และ ตั้มจะมา รอเอข้างๆห้องตลอด ระหว่าง

รอถ้าตั้มจะไปเตะบอลก็จะโทรมาขออนุญาติ เอ เสมอ



เช้าวันนึง

เอกำลังนอนหลับในบ้าน อยู่ดีๆเรารู้สึก เหมือนมีลมหายใจอยู่ที่หลังคอ เหมือนมีคนมา พึมพัมอยู่ข้าง

หลัง ปากก็ ไซร้ไปทั่วลำคอ ใบหู และ มีมือกำลังวนเวียน อยู่ที่แก้มก้น เบาๆ ด้วยความง่วง ก็ไม่เอะใจ

อะไร จน มี นิ้วทะลวงกางเกงในมาบี้เม็ดของ ตัวเอง เราจึงตกใจตื่น หันไป เห็น ตั้ม เราโกรธ !! มาก กำลัง

จะโวยวายแต่ตั้มมาประกบปากบอกว่ารักเราพร้อมกับ นิ้วก็ยังคง วน ๆ บี้ วน ๆ อยู่ในกางเกงในตัวจิ๋ว ได้สติ

พอจะตะโกน ตั้มก็เอามือมาปิดปาก เสื้อกับ ยกทรงตัวเองถูกถลกขึ้น แล้วกระชากออก รู้สึกมีลิ้นมารัว

อยู่รอบหัวนม ของตัวเอง ตอนนั้นยอมรับเลยค่ะ ว่าดิ้นด้วยความเสียวมาก ๆ ถึงแม้ยังคาใจกับอาการ หื่นของ

แฟนตัวเองก็เถอะ ทำไมเขาทำแบบนี้กับเรา คำถามกระเจิงหายไปทันทีเมื่อรู้สึกว่าลิ้น กำลังชอนไชลงไป

ขอบกางเกงใน อ๊าาาาา ........ ปลายลิ้นรัวอยู่ ตรงปุ่ม ตั้งแต่เมื่อไหร่นะ .. อาาา เสียวจนเผลอส่ายก้น

ตามจังหวะลิ้น เลย เอได้แต่คิด อยู่ใจไม่กล้า ครางออกมา เพราะความอาย แต่ตั้ม ดูได้จากสะโพกที่ร่อน

เมื่อลิ้นแหวกกางเกงในไปบี้กับเม็ดแตดพร้อมกับ 2 มือสาวเจ้าที่กำผ้าปูที่นอนจนยับร่น ก็รู้ได้ถึง ไฟสวาทที่

ซ่อนอยู่ในความเรียบร้อยของเธอแล้ว เอยังคงกัดฟันด้วยความเสียว ในใจของเอได้แต่คิดว่า


เสียวจังเลย .... เรา อยากโม๊กให้ตั้มจัง อยากให้ตั้ม..กระแทกแรงๆๆ ... เย็ดเราแรงๆ .. เย็ดเลยนะ

อย่าทรมานกันเลย อ๊าาาา .....

ตั้มเขาจับขาเรายกขึ้น ดูดปากเรา เราก็ดูดตอบ รู้สึกไม่อายอะไรแล้ว ตอนนั้นหลับตา ตั้มกระแทกมาแรง

มากเหมือนเก็บกดมาจากไหนมันเจ็บๆ เสียวๆ รูหีตัวเองไปหมด สักพักจับเราหันหลัง เราโก่งก้นให้เขา

เต็มที่เลย มัน เสียวจนใครก็ได้ตอนนั้นมาเย็ดเราเราก็ไม่สนแล้ว ควยตั้มกำลังผงาดเข้าออก ในท่าหมา

ตอนนั้นเรากลัวมากได้แต่กัดหมอน แต่ก้นเรายังส่ายตามจังหวะไม่หยุด เรากำลังจะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


.... อ๊ าาาาาาาาาาา ! ........ โอ้วววววววววววว !!!!!! อ๊าวววววววววววววววว


รอบนี้เผลอ ร้อง ครางออกมาเลยอายจัง ไม่รู้จะพูดอะไรเลยบอกให้ตั้มลงไปรอข้างล่าง ก่อนเดวจะตาม

ลงไป


สักพักเราก็เดินไปโรงเรียนด้วยกันทั้งคู่ ตั้มไม่ยอมพูดถึงเรื่องเมื่อกี้เลย แต่รู้สึกเหมือนเดินชิดกันมากขึ้น เรื่ม


รู้สึกรักตั้มมาบ้างแล้วล่ะ ทั้งสองเดินอมยิ้มกัน 2 คนจนหนุ่มๆ ในโรงเรียนอิจฉา


จนกระทั่งตอนบ่าย


ก่อนเราจะมาซ้อมรำตั้มก็มาส่งเหมือนเคย ก่อนเข้าไปซ้อมตั้มหันมาหอมแก้มเรา 1 ที เราเขินมากเลยทำ

เป็นรีบเข้าไป ซ้อม เราซ้อมไปสักพัก ตั้มโทรมาบอกว่า เพื่อนเรียกไปเตะบอลเดี๋ยวมานะ เราไม่คิดอะไร

ก็รำำไปต่อ แล้วก้อมีโทรศัพท์มาอีก คราวนี้ เป็นเด็ก ม . ต้น ชื่อ จอย โทรมาบอกว่า


" เชื่อมั้ย พี่ตั้มกำลังมาหาหนู พิสูจน์ได้ห้องน้ำ ญ . ตึกวิทย์ ห้ามพาอาจารย์มานะ "


แล้วก็วางไป ตอนนั้นกำลังซ้อมรำอยู่ตอนสำคัญด้วยเราไม่ซ้อมเลย ตัวมันชาไปหมด คนทั้งชมรมมาถาม


ทำไมเราหน้าซีด ๆๆ บอกอาจารย์ ขอตัวไปห้องพยาบาล มันอยากรู้ให้ได้ ตอนนั้นสับสนไปหมดเลย


เรารีบเปลี่ยนชุดวิ่งไปตึกวิทย์ทันที ชวนเพื่อนผู้ชายในห้องไปพิสูจน์ด้วย ตอนแรกบอก เม้งคนเดียว


ไปๆมาๆ ยกมาเป็นกลุ่มเลยแต่ละคน สีหน้าขึงขังมาก เราก็รู้สึกดีเหมือนกันไปเยอะๆ ไม่เหงา


พอไปถึง ห้องน้ำหญิง พวกเม้งเข้าไม่ได้เลยรอข้างนอก เราก็เข้าไปคนเดียวไปแอบฟังอยู่ห้องข้างๆ


ก็รู้ว่าห้องนี้ต้องทำอะไรกันแน่ มีเสียงหายใจสลับกัน สักแปบได้ยินเสียง เด็กสาว ลอดออกมา


อ๊า ... ก็จอยเสียวนี่ ..อ๊า . ของพี่ทั้งใหญ่ทั้งคับ ..อ๊า... ของอาร์ตเล็กจะตาย .. อา พี่ อย่าลืมสัญญานะ ..อา


พวกเม้งอยู่ข้างนอกยังได้ยิน รีบวิ่งเข้ามา บอกให้เราทำใจดีๆไว้ เราบอกไม่เป็นไร เราไม่เชื่อว่าคนข้างในเป็น


ตั้ม สักพักกางเกงในลายการ์ตูนสีเหลืองอ่อนก็กระเด็นลอดใต้ประตูห้องน้ำออกมาอีก มีคราบเรอะตรงเป้า


กางเกงใน ชุ่มเป็นดวงเลย พวกเม้งรีบเอื้อมจะไปหยิบ แต่เราเอาเท้าเหยียบไว้ และแล้วตั้มกับ เด็ก ม . ต้น


ออกมาในสภาพเสื้อยับ ยู่ ยี่ นี่สินะ ชื่อจอย ตั้มกำลังอ้ำอึ้ง จะอธิบาย เราทนไม่ได้น้ำตาไหลบอกเลิก ตรง


นั้น แล้ววิ่งไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น: