วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2552

น้องจอย ภาค3

ผมเหลือบไปมองนาฬิกาพอได้เวลา ปุ๊บ ผมก็บอกเอว่าเดวจะไปหาเพื่อนก่อนนะ เย็นๆจะมารับ


ผมมองเออีกที เอรวบผมอยู่ในชุดจุงกะเบนกำลัง ซ้อมรำ กับอาจารย์ และรุ่นน้อง อีกหลายคน ผมพลางนึกถึง


ชอตเด็ดๆ เมื่อเช้าบนเตียงกับเอทำไม เอถึงไม่พูดอะไรเลยหนอ แต่ดูจากสีหน้าตอนโดนลิ้นรัวตวัดแตด


แบบทวินแคม แล้วตอนนั้นคงได้ปลดปล่อยอารมณ์ไปบ้าง ผมมองเอพลางตะโกนในใจว่า 555 กรู เย็ด


นางรำโรงเรียน แล้ว โว้ยย อยากจะบอกเพื่อนๆเหลือเกินแต่ไม่ดีกว่า ที่สำคัญคือผม ได้กับเอแล้วแต่ทำไม


ยังคงพะวงหาน้องจอยอีก ทั้งๆที่น้องจอยเมื่อเช้าก้อแอบล่อกับไออาร์ต ง่ะ !! ยิ่งคิดยิ่งแค้น ได้เวลา


นัดน้องจอยแล้ว ผมรีบเดินไปที่นัด เห็นจอย กำลังหวีผมอยู่ในห้องน้ำหญิง จอยมองสะท้อนกระจกกลับมา


เห็นผม ขยิบตา แล้วชี้ไปที่ห้องน้ำ ห้องนึง ซึ้งเปิดแง้มไว้ นิดๆ คนในห้องน้ำก็เยอะพอสมควร เสียวๆ ลุ้น ๆ


แบบแปลกๆ สักพักจอยก็ เข้าไปในห้องนั้น ก่อนปิดประตูยังเหลือบมองผมแล้วยิ้มโชว์เขี้ยวอีกต่างหาก


ในใจผมเต้น ตุบ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ นี่มาน บ่าย กว่าๆนะเว้ยย แล้วในห้องน้ำโรงเรียนอีกต่างหาก พอได้จังหวะ


นร . เข้าห้องกันหมด จอยกำลังเปิดประตูออกมาจากห้องน้ำ ผมก็ผลักประตูเข้าไปอยู่ในห้องน้ำกับจอย


ผมกระซิบกะจอยบอกว่า


" เมื่อเช้าอยู่กับอาร์ตใช่มั้ยเห็นนะ "

" พี่เห็นด้วยหรอ จอยประชดพี่ก็พี่ไม่ยอมเลิกกะพี่เอนี่ "


เสียงเหมือนมีคนมาเข้าห้องน้ำผมไม่พูดต่อ ดึงจอยมากอด แล้ว ดูดปาก ไซร้คอ ไซร้หู ผมมีความรู้สึกว่า


หวงจอยมาก จอยหลับตาพริ้ม เอามือดันผมให้นั่งกับชักโครก แล้วถลกกระโปรงขึ้นมาคร่อมบนตักหันหน้ามา


ทางผม ควยถูกับกางเกงในบางๆ ถึงจะเป็นสัมผัสนอก แต่ก็ทำให้ผมเสียวไปถึงข้างในเลย


" ถ้าพี่ไม่เลิกกะพี่เอนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายระหว่างจอยกับพี่ !!! "


แหน่ะมีขู่ด้วย พอจอยพูดเสร็จก็จับผมดูดปาก 2 มือปลดกระดุมนักเรียนผมอย่างหื่นกระหาย ส่วนก้นจอย


ขยับส่ายไปมาทำให้กางเกงในจอยกับเป้ากางเกงผมมันถูกันอยู่ในกระโปรง ปากก็ทั้งดูดทั้งแลกลิ้น ผมลูบขา


อ่อนจอยช้าๆไปจนถึงแก้มก้นสัมผัสกับกางเกงในนิ่มๆ แล้วลูบผ่านเข้าไปในง่ามก้น เอานิ้วถูๆกับร่องหีจาก


ข้างหลังจน น้ำเยิ้มกางเกงในจอยไปหมด


" เมื่อเช้ากับไออาร์ตไม่เสร็จหรือไง "

" อือ "

" งันเดี๋ยวพี่ช่วยละกันนะ "

" อือ "


ผมรูดซิบตัวเองออกงัดเอาควยออกมาแค่ด้ามในห้องน้ำจะถอดก้ไม่ได้ทุกอย่างต้องถลกต้องล้วง เพราะ


เปียกไปหมดจะเอาชุดพาดขอบกำแพงก็เกรงใจเพื่อนๆข้างนอก 2 มือผมไม่ว่างเลยง่วน ขยำก้นจอยอยู่ใน


กระโปรงอีกมือก็บี้เม็ดแตด อยู่ในกางเกงใน จอยเขยิบก้นขึ้นอย่างรู้งาน ผมเอามือที่กะลังมันอยู่กับปุ่ม


คริสตอริส ใช้นิ้วแหวกกางเกงในออก แล้วเอาควยยัด มันบีบแน่นไปหมดถึงจะมีน้ำเยิ้มก้อเถอะ จอยขยับ


สะโพกขึ้นลงช้าๆแต่หนักหน่วงบนตักผม 2 มือผมอุ้มก้นจอยเพื่อบอกจังหวะ จอยเอามือถลกเสื้อตัวเองขึ้น


ให้ผมดูดนม ลิ้นชอนใชหลบบราเซียตัวจิ๋วตวัดรัวๆบนหัวนมอย่างรีบเร่ง


" อ๊าาาาาา ซิ้ดดดด พี่ จอยรัก พี่ นะ อ๊าาาาาาาา "


" เร่งตามจังหวะมือพี่นะ "


" ค่ะ อูย ๆๆๆๆ "


2 มือผจากเนิบๆ ช้า เปลี่ยน เป็นเร็ว ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รัว ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สะโพกจอยก็เด้งขึ้นลงตาม


ผมทนไม่ไหว ให้จอยเปลี่ยนท่าไปยืนหันหลังพิงกำแพง ถลกกระโปรงขึ้น รูดกางเกงในตัวจิ๋ว ลงบนข้อเท้า


ผมถอดเข็มขัดตัวเองออกเอากางเกงไปกองกะพื้น ผมชอบสะโพกจอยมาก มันคอดกิ่ว รับกับช่วงก้นดีจริงๆ


ผิดกับเด็ก ม. ต้นคนอื่นๆ ผมรั่งเสื้อจอยขึ้นเพื่อมองเอว มือซ้ายจับก้นจอยไว้ มือขวาก้ออ้อมไปขยำหัวนม


อย่างเมามัน ผมกระแทกควยเข้าไป ผ่านก้นขาวๆผมเข้าไปแนบติดกับหลังจอยแล้วซอย ถี่ขึ้น



รัวยิก ๆๆๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมไม่สนแล้ว


ว่าข้างนอกใครจะอยู่ในห้องน้ำบ้าง เสียงก๊อกในห้องน้ำผมกลบเสียงได้พอดี ผมกระเด้า เรื่อยๆ


ปากก็ไซร้หลังคอ จอยเอามือกางมาข้างหลังจับก้นผม 2 ข้างเหมือนจะบอกให้เร็วขึ้นอีก ผมเร่งจังหวะ


การซอย เร็วขึ้นจนกระโปรงที่กองอยู่บนเอวกระเพื่อมๆๆๆ ผมเอื้อมคอไปดุดหัวนมข้างหน้า ทั้งกัด


ทั้งขบ และดูดปากจอย มือก็ล้วงลงไป บี้ คลึง เม็ดแตด แค้นไออาร์ตเมื่อเช้าด้วยเลยกระแทกเน้นแรง


เป็นพิเศษ ผมกระเด้าอย่างมันควยมาก ใกล้เสร็จก็เร่งจังหวะถี่ขึ้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


" อ๊าาาาาาาาา !!!! " จอยครางมาดังมากผมรีบเอามือไปปิดปากจอย


อ๊า ... ก็จอยเสียวนี่ ..อ๊า . ของพี่ทั้งใหญ่ทั้งคับ ..อ๊า... ของอาร์ตเล็กจะตาย .. อา พี่ อย่าลืมสัญญานะ ..อา


เรื่องเลิกกะพี่เอไง ... อา ผมเงียบ ไม่ตอบอะไร ผมซอยจน เสร็จ เอาน้ำออกมาปล่อยข้างนอก จอยใส่


กางเกงในและช่วยกันปัดเสื้อให้ไม่ยับ เอาล่ะสิคราวนี้จะออกจากห้องยังไง เพราะถ้าออกพลาดมีคนเห็น


ล่ะเรื่องใหญ่แน่ๆ ตอนนี้ บ่าย 2.45 ผมยังติดอยู่ในห้องน้ำกับสาวม.ต้น อยู่เลย ผมกับจอยยังคงออกจาก


ห้องน้ำไม่ได้ จอยอาจจะออกได้แต่ผมสิ เสียงกริ่งดังหมดคาบเรียน นักเรียนก็กรูกันมาเข้าห้องน้ำ


" คิดถึงพี่เอล่ะสิ เชอะ ! คอยดูนะถ้ายังไม่เลิกกะพี่เอนะจอยจะไปเอากับคนอื่น "จอยพูดพลางเอามือจัดผม

ตัวเอง

" โธ่ .. จอยหาทางออกจากที่นี่ก่อนเถอะ นะ " ผมรีบตัดพ้อ หูก็แนบฟังเสียงสถานการณ์ข้างนอก



ต่อๆ ภาคต่อไปนะ

ไม่มีความคิดเห็น: