วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2552

น้องจอย ภาค6

หลังคุยโทรศัพท์กับเม้งผมก็พาจอยไปหาเม้งทันที เพื่อที่จะเริ่ม แผนการ แลกแฟนกันอึ๊บ โดยที่ในใจผม

ไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่นัก เพราะผมยิ่งเย๊ดกับจอยก็ยิ่งมันขึ้นเรื่อยๆ แล้ววันนี้จอยก็สวยน่าฟันเป็นพิเศษ แต่

ด้วยสัญญาลูกผู้ชาย เลยต้องจำใจไปหามัน ผมเดินจูงมือกับจอยไปจนถึงที่นัดพบ เห็นเม้งยืนอยู่คนเดียว

ผมเลยถามว่าแล้วแพรแฟนแกไปไหนเม้งบอกว่าไปเข้าห้องน้ำ เดี๋ยวก็มา ปากก็พูดกับผมแต่สายตามันจ้อง

ขาอ่อน ร่องนม จอยอยู่ตลอดเวลา ไอนี่ทำเหมือนจะเย็ดแฟนกรูซะตอนนี้ให้ได้ แฟนแมร่งก็โครตสวยเป็น

ถึงดาวมหาลัยตัวมันก็โครตหล่อ ทำไมมันยังคิดจะเอาจอยแลกกับแพรอีกวะ ผมเริ่มหวงจอยมาทันที สักพัก

เม้งก็บอกว่า แพร มาโน่นแระ พอผมหันไปเท่านั้นแหล่ะ โอโห โครตสวยเลย ๆๆๆๆ ผมมองตาค้าง จนจอย

ต้องหยิกแขนผม ไม่ให้ค้างได้ไงล่ะครับ แพรมาในชุดมหาลัย กระโปรงสั้นดำตัดกับขาอ่อนขาว เสื้อนัก

ศึกษาก้เล็กรัดรูปจนเห็นเป็นรูป นมคับจนเดันเสื้ออกมา แถมบางจนเห็นบราสีดำอีกต่างหากผมยาวตรงโกรกสี

น้ำตาลนิดๆเหมือนเพิ่งไปไดร์ผมมา เห็นก็เชื่อเลยครับว่าเป็นดาวมหาลัยแน่ๆผมเห็นแล้วขนาดผมเพิ่ง

เย็ดจอยมาเมื่อกี้ ยังโด่ขึ้นมาอีกรอบ นี่แพรเดินไปห้องน้ำคนเดียวไม่โดนฉุดก็บุญแค่ไหนแล้ว แพรเข้ามาคุย

กับจอยตามประสาผู้หญิง ผมจึงเดินไปคุยกับเม้งเพื่อนยืนยันให้แน่ชัด ว่าแน่ใจหรอวะ ว่าจะแลก มันก็บอก

แน่ใจ อยากลองฟัน หี เด็ก ดู เออ กูตกลง เอาก็เอา ผมตอบไปแบบไม่ต้องคิดไม่ต้องหวงจอย เลย

( เลวมะ อิอิ ) แต่พูดถึงจอยก็สวยใสแบบเด็กกำลังโต ถ้าจอยรุ่นเดียวกับแพรก็สวยเบียดๆกันแน่ๆ ปัญหาก็

คือ ไอเม้งมันหล่ออยู่แล้ว จอยยอมให้แน่ๆ แต่ผมสิ จะทำยังไงดี หล่อก็สู้มันไม่ได้ แถมยังไม่รู้จักแพรอีกต่าง

หาก ( T.T ) แต่ผมไม่ยอมเสียเปรียบ แน่งานนี้ (สู้เว้ยยยยย )


หลังงาน รร. เลิกเรา 4 คนพากันไปกินเหล้าต่อที่คอนโดไอเม้ง จนเม้ง ( แกล้ง ) เมาหลับไป ข้างวง

เหล้า และ จอยก็สลึมสลือหลับอยู่บนโซฟา พอดีแพร จะขับรถไปซื้อของข้างนอก ผมเลยอาสาไปเป็นเพื่อน

ก่อนออกไปซื้อเม้งมันนอนหันมาขยิบตากับผมทำสัญญาณ รู้กันตามแผน ผมมองจอยกำลังนอนอยู่บน

โซฟา แล้วรีบลงไปขึ้นรถกับแพร ระหว่างทางเราก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย แต่ผมก็แอบชำเลืองมอง ขาของแพร

ตอนเข้าเกียร์ ยิ่งตอนนั่งกระโปรงแพรก็ยิ่งสั้นลง จนเกือบเห็นกางเกงใน กลิ่นน้ำหอมฟลุ้งไปทั้วรถ โอยย

ปวดไข่ไปหมดแล้ว ผมชักทนไม่ไหวแล้วประกอบกับภาพของเม้งป่านนี้คงกะลังเยดกะจอยอยู่ บนห้อง

สักพักมีคนโทรมาหาแพร ซึ่งเป็นแฟนอีกคนของแพร แพรบอกผมว่า คนที่โทรมาเป็นนายแบบคบมาได้สักพัก

และยังกำชับผมว่าอย่าเอาเรื่องแฟนอีกคนไปบอกเม้งนะ ผมก็รับปาก แต่บอกกับแพรว่ามีข้อแม้ พอแพร

ถามว่าข้อแม้อะไร ผมก็โน้มตัวไปหาแพรแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงสั้น ปลายนิ้วตวัดไปที่ผิว

กางเกงใน แล้วเอานิ้วทั้งดุน ทั้งคลึง ละขยำอย่างหื่นกระหายอีกมือก็อ้อมหลังคอไปปิดปากแพร แล้วบอกให้

แพรเลี้ยวไปจอดในซอยมืดๆแพรตกใจมาก แต่ก็เลี้ยวไปจอดในซอยใต้ต้นไม้มืดๆ พอรถจอด แพรดิ้นและ

พยามยามจะตะโกนแต่ก็ทำไม่ถนัดเพราะเข็มขัดนิรภัยรัด อยู่ มันรัดจนนมปลิ้นแทบจะทะลักเสื้อ นักศึกษา

ออกมาเลย แพรตะโกนอู้อี้เพราะมือขวาผมปิดปากเธออยู่ นิ้วมือซ้ายก็ขยำ วนอยู่ในกระโปรงสั้นของแพร

ปลายนิ้วสอดเข้าไปข้างกางเกงในเขี่ยหัวเม็ดแตดของแพรจนรู้สึกว่ามีน้ำเยิ้มออกมา จังหวะนี้เอง ผมขู่แพรว่า

ถ้าไม่ยอมผม ผมจะบอกเรื่องแฟนอีกคนให้เม้งรู้ แพรยังคงดื้นอยู่ในที่นั่งคนขับ ผมใช้มือกระชากเสื้อ นัก

ศักษาแพรจนกระดุมกระเด็น เผยให้เห็นบราเซียสีดำ (ระหว่างกระชากนิ้วก็ยังบี้เม็ดแตดอยู่ในกระโปรง )

ผมก้มหัวลงไปดูดหัวนมแพร เลีย ๆๆๆ วนๆๆๆ ถึงแม้ในรถจะมืดแต่ก็ยังมองเห็นความขาวของแพรลางๆ

ทั้งขบทั้งกัด นิ้วก้ยิ่งตวัดเร่งความเร็ว อยู่ในกางเกงในบางๆ จนน้ำเริ่มแฉะมือ ผมลองปล่อยมือจากปากแพร

แพรพูดแค่ว่า อย่าไปบอกเม้งนะ ... หลังคำพูดไม่มีการขัดขืนจากแพรอีก มือที่ทุบตัวผม ก็กลายเป็นกอด

และเราก็ดูดปากกันในรถ กางเกงในแพรแฉะไปหมด แล้ว ผมก็เริ่มจะไม่ไหว ผมปรับเบาะรถเอนไปข้างหลัง

ให้แพรข้ามมาที่นั่งคร่อมตัวผม ตอนนี้มีแสงไฟจากรถสวนไปสวนมาข้างนอกแวปนึงก้ทำให้เห็นสัดส่วนของ

ดาวมหาลัยได้เป็นพักๆ พอหันหน้าคร่อมเข้าหากันเริ่มทำอะไรถนัดขึ้น ผมดูดปาก ไซร้คอ 2 มือ บีบก้นแพร

เอาไว้มันเต็มไม้เต็มมือแน่น ละนิ่ม กว่าของจอยกับของ เออีก ไม่น่าเชื่อ ดาวมหาลัย ที่ผมเคยเก็บเอาเธอคน

นี้ไปแอบฝันช่วยตัวเอง บ่อย ๆ จะอยู่ตรงหน้าผมและยอมให้ผมทำอะไรก็ได้ จับอะไรก็ได้ เม้งจะเอาจอยยัง

ไงผมก็ถือว่าคุ้มแล้ว ลิ้นผมวน เลีย อยู่ที่ปลายหัวนมของแพรในชุดนักศึกษาแบบไม่มีกระดุม 3 เม็ดบน

กระโปรงที่ถูกผมถลกขึ้นไปกองที่เอว จริงๆแล้วไม่ต้องถลกอะไรมากเลย แค่ขยับปลายกระโปรงขึ้นนิดหน่อย

ก็เย็ดได้แล้ว ผมเอานิ้วแยงเข้าๆออกๆในรูหีสะโพกคอดกิ่วไหวไปมา ตามจังหวะนิ้ว นมปลิ้นบราเซียออกมา

รับกับลิ้นของผม ไม่มีคำพูดใดใดของเรา 2คน มีแต่ความหื่นกระหาย ผมยกก้นแพรขึ้นมา ถลกกางเกงใน

ลง ที่เหลือก็ให้ แพรเป็นคนควบคุมทุกอย่าง โดยที่ปากผมก้อยังเลียนม มือที่บีบก้นคอยกำหนดจังหวะให้

ลงมาตรงควยของผม ช้าๆ มันคับแน่น พอๆกับของจอยเลย แรค่อยๆ หย่อนก้นลง ช้าๆ จนมิดด้าม


อ๊าาาาาา ... ซิ้ดดด อ๊าาาาาา ... ซิ้ดดด อ๊าาาาาา ... ซิ้ดดด มันคับไปหมดเลย คับทั้งสถานที่


คับทั้งด้ามควย ตอนนี้รถที่สวนมาถ้าสังเกตุมาทางนี้จะเห็นหลังของนักศึกษาผมยาว ปลิวขึ้นปลิวลง ตาม

จังหวะ และรถก็คงขย่มไปด้วย เบาะที่ปรับเอนลง ช่วยให้ขยับสะดวกขึ้นมานิดนึง ในรถมันแคบไปซะแล้ว ผม

นึกถึงจอยป่านนี้คงโดนไอเม้งเย็ดมันเลย ยิ่งคิดทำให้ผมยิ่งบ้า !!! ผมเปิดประตูรถออกมาแล้ว จับแพร

หันหลังเอามือจับหลังคารถ แล้วกระแทกควยเข้าด้วยความหื่น โอ้ยยยยยยย ซิดด เบาๆ แพร เจ็บ ๆๆๆ

อ๊าาาาาา ... ผมไม่สนเสียงร้องผมจะเย็ดให้หีบานไปเลย โอ้ยย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 2 มือออ้มไปช้อน

เต้านม ทั้งบีบ ทั้งลูบ ทั้งขยำ จนทั้งผมทั้ง แพร ร้อง ออกมาพร้อม กัน อูยยยยย .. .ซิ๊ดดดดดดดด


อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา !!!!!!!!!!!!!!!


เสร็จพร้อมกันซะด้วยแฮะ ผมไม่เคยเอาใครมันขนาดนี้มาก่อน

เลย โชคดีที่ไม่มีคนผ่านมา หรือ อาจจะมี แต่เราไม่รู้ แพร บอกผมว่าอย่าลืมนะ ห้ามบอกเม้ง แล้วเรา 2

คนก็ใส่เสื้อผ้า ผมกะเวลาไอเม้งก็คงเอาจอยเสร็จพอดี แพรขับรถกลับคอนโดโดยที่ไม่มองหน้าผมสักนิด

พอกลับถึงคอนโดผมให้แพรอยู่บนรถแต่งหน้าให้ดีๆก่อน ผมก็รีบขึ้นไปที่ห้อง (ตอนนออกมาไม่ได้ล๊อก )

เปิดเข้าไปในห้องช้าๆ


ต่อ ภาค 7 ละกานนนนนน

ไม่มีความคิดเห็น: