วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2552

น้องจอย ภาค4

จอยกับผมยังคงหาทางออกจากห้องน้ำ นอกห้องน้ำยังมี นักเรียนที่กำลังเดินเปลี่ยนคาบแวะเข้ามาเรื่อยๆ


ผมเห็นใบหน้าจอยกำลังยิ้มขำอาการลุกลี้ลุกลนของผม ในรอยยิ้มนั้นมีเขี้ยวเล็กๆอยู่ในเรียวปากบาง มองทั้ง


วันก็ไม่เบื่อ ... มองจอยทำไม ไปมองพี่เอสิ จอยพูดพลางทำปากงอนๆ แล้วก็พูดเบาๆว่า


" เมื่อวานมีคนจะให้จอยไปเทสหน้ากล้องด้วยแหล่ะพี่ เพื่อนจอยก็ลุ้นๆบอกให้จอยไปลองเทสดู "


" ก็ลองสิ เผื่อได้เป็นดารานะ " ผมพูดพลางมองหน้าจอย และคิดในใจว่า ต้องได้แน่ๆเลยแต่ต้องขึ้น ม .


ปลายก่อน ยิ่งถ้าจอยเข้ามหาลัยนะ ไม่อยากจะคิดเลย ถึงตอนนั้นผมคงตกกระป๋องไปแล้วแน่ๆ ตอนนี้


ได้โอกาสทองถ่ายรูป แบล็กเมล์ เลยดีมั้ยเพื่อนๆ (หุหุ) อ่ะนะ ... อย่าดีกว่า แอบเย็ดไปเรื่อยๆ ดีก่า ช่วงนี้


เด็กมานกำลังอยากมีประสบการณ์ทางเพศ ลองผิดลองถูก เท่าที่ผมรู้โดนไป 3 ครั้งเองยังฟิต


" พี่ๆ จอยปวดฉี่อ่า หันหลังไปเลยนะ ห้ามหันกลับจนกว่าจอยจะสั่งด้วย " .... ค้าบ ^^ ผมทำตามอย่างว่า


ง่าย ถึงจะหันหลังก็เถอะแต่ก็อพอรู้ว่าจอยทำอะไรบ้าง พอจอยฉี่เสร็จก็บอกให้ผมหันกลับไป จอยยังคงนั่งอยู่


ที่โถ เอื้อมมือมาดึงผมไปยืนใกล้ ๆ ทำให้ซิบกางเกง ขาสั้น ม. ปลายของผมจ่อกับหน้าของจอย


" จะเลิกกับพี่เอมั้ย " จอยพูดพร้อมกับเอา มือล้วงไปในกางเกงขาสั้นเอานิ้วชี้วนๆ ลูบปลายควยผมนอก


กางเกงใน แล้วหลับตาเอาปากขบ เป้ากางเกงผมอย่างเขินๆ จนผมโด่ตุง ขึ้นมา สวนกับเขี้ยวของจอยที่


กำลังขบกับเป้าตุงๆของผม ผมทนไม่ไหวจะรูดซิบควักออกมาให้จอย โม๊ก แต่จอยแหงนหน้าขึ้นมาทำ


แววตาจริงจังจ้องตาผม ถามคำถามเดิมอีก " จะเลิกกับพี่เอมั้ย " ผมรีบพยักหน้าตอบ อูยยย .. เลิก .


เลิก .. ก้อด้ายยยยยยยยย !! พูดจบน้องจอย เอาฟันรูดซิบกางเกงผมลงมา 2 มือแกะตะขอรูดกางเกงผม


ลงมากองอย่างรวดเร็ว เสยผม 1 ที แล้วก้มตัวหลับตา แลบลิ้นมาเลีย ๆๆๆๆ รอบ ๆ ปลาย


โอ๊ววววววววววววววววววว !!!!!! ผมรู้สึกว่าเขี้ยวจอยดันเบียดเข้ากับท่อนของผมปากจอยเหมือนจะเล็กไปแต่ก็


พยายามอมค้างไว้เอาลิ้นเลียในปาก 2 มือก้อรั้งดันก้นผม นิ้วผมขยี้เส้นผมจอยและดันหัวจอยให้เข้ามา


อูยยยยยยยยยยยยย !! น้องจอยทั้งอม จนมิดด้าม แถมยังใช้ปลายลิ้นตวัดขยี้รูฉี่ผม รูดขึ้นรูดลงอย่างเมามัน


โอยยย ... อ๊าาาาาาา มันจะพุ่งใส่ปากจอยแต่ผมไม่ยอมหรอก ผมนั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของจอย


รวบกระโปรงขึ้น โชว์ขาอ่อนขาวเห็นเส้นเลือดเขียวๆลางๆ จอยนั่งบนโถเอา 2 ขาพาดไหล่ผมไปไขว้กันอยู่


ข้างหลัง ผมเรื่มเลียตั้งแต่น่องขาวๆ ขึ้นไปเรื่อยจนถึงปุ่มเสียวโอโหม้นช่างอวบอูม เต่งตึง ผมไม่รอช้าเอาริม


ฝีปากเม้มเบาๆ อาาาาาา พี่ ซิ้ดด ...โอ้วว ..... อา ๆๆๆๆๆๆๆ ผมละเลงลิ้นไปทั่ว แบบหื่นกระหาย จอยกัด


ฟัน พยายามไม่ให้เสียงดัง มันทำให้เสียงน้นยิ่งเซกซี่ จนอารมณ์ผมกระเจิงอยู่ระหว่างขาน้องจอย ผมเห็นน้ำ


จอยไหลเยิ้มได้ที่ ผม อุ้มก้นจอยยกขึ้นมาในท่ายืนโดยที่2 ขาจอยไขว้อยู่ที่เอวผม 2 มือจอยกอดหลังคอ


ผมไว้ ผมบีบก้นจอยให้รูหียัดกับแท่งควย ผมอุ้มจอยยกขึ้นยกลง จอยเด้งสะโพกขึ้นลงตามจังหวะจนแก้ม


ก้นกระเพื่อม 2 ขารัดเอวผมแน่น ด้ามควยสวนขึ้นลงกับรูเสียวของจอย ในท่ายืนอุ้มแตง


โอวววววววววววววว .. อ๊าาาาาา อืออ ๆๆ ... อา ๆๆๆๆๆๆๆ ..... ซิ้ดดดดดด !!!!!!!!!!!!!


ผมยกกระเด้าๆๆๆๆๆ ผมก้อเมื่อยมือน้องจอยก็คงเมื่อยเอว เหงื่อโทรมกาย จอยดูดปากผมแล้วเร่งสะโพก


ไวกว่าเดิมผมก้อเร่งตามจังหวะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อูววววว โอ้วววววว


อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา !!!! เมือกขาวๆ พุ่ง ปริ๊ดดด ข้างในรูหี ควยผมยังคาอยู่จนหยดสุดท้าย


จอยหย่อนขาลบนพื้นทีละข้างระบมไปทั้งตัวคอซองตวัดไปอยู่ข้างหลัง เสื้อกระโปรงยับยู่ยีไม่ต่างจากชุดผม


มีเพียงเสียงก๊อกน้ำกับเสียงหอบเท่านั้น ผมคว้ากางเกงยับ ๆ มาใส่ ช้าๆเรี่ยวแรงล้าไปหมด จอยหันมาทำสี


หน้า ตกใจ


" พี่ กางเกงในจอยหาย พี่ถอดไว้ไหน "


กำ ผมรีบก้มลงดูลอดใต้พื้นห้องน้ำ ก็ไม่เห็นในห้องน้ำก็ไม่มี และเราก็ออกมาจากห้องน้ำ ผมเห็นเอแฟน


ผมยืนเหยียบกางเกงในจอยอยู่ !!! ข้างๆเป็นพวกเพื่อนๆชายผม เกือบทั้งห้อง พอจอยออกมาเห็น เอ จอย ก็


ยิ้ม ๆแล้ววิ่งหนีไป เอขอเลิกกะผมแบบเด็ดขาด ผมนึกว่าจะโดนเพื่อนชาย ต่อว่าซ้ำเติมแต่พวกมันกลับ


บอกว่า โหวว เมิง เอาน้องจอยสุดยอดด เลยพวกกรูยืนฟังเสียงอยู่ตั้งนาน ผมกลายเป็นฮีโร่ ในกลุ่มมีแต่คน


สนใจอยากเห็นผมเอาน้องจอยอีก จน ไอ้เม้ง เข้ามากระซิบผมว่าอยากล่อน้องจอยบ้าง แลกกับแฟนมันเอา


มั้ยผมคิดหนักเลย ไอเม้งมันหล่อมาก มันอยู่ ม. ปลายแต่มีแฟนเป็นดาวมหาลัย ชื่อ แพร อวบนิดๆขาว ผมยาว


สัดำขลับ เสื้อนักศึกษาเล็กฟิตกระดุมเอาไม่อยู่มองลอดกระดุมก็เห็นบราแต่มีเสื้อหนาวคลุมแขนกระโปรงสั้น


ดำตัดกับขาอ่อนขาว มันเคยมาควงโชวในโรงเรียนบ่อยๆ จนสาวๆ หนุ่ม ๆ ในโรงเรียนอิจฉา ผมยังเคย


แอบกลับไปช่วยตัวเอง ละเมอถึงแพรหลายครั้งเพราะแพรหน้าคล้ายดาราสาวคนนึงที่ผมคลั่ง แต่ มันบอกมัน


เอาแพรเบื่อแล้ว อยากเอาน้องจอยบ้างมองมานานแล้ว เด็กอะไรวะน่าเย็ด จริงๆ เออ ๆ แพรเมิงก็อน่าเย็ด


ผมจึงตกลงวางแผนกับไอเม้ง


ต่อ ๆ ภาค 5

ไม่มีความคิดเห็น: