วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2552

น้องจอย ภาค2.5

หลังจากเจ็บใจจากน้องจอยผมรีบออกมาจาก โรงเรียนด้วยความเศร้า คูณ ความหงี่ สุดๆ หมายจะไปปลด



ปล่อยกะเอแฟนนางรำของผมที่วันๆ เอาแต่ช่วยงานโรงเรียน กับซ้อมรำ วันนี้แหล่ะจ๊ะ ได้ช่วยงานผมครั้งใหญ่


แน่ บ้านเอเป็นบ้าน 2 ชั้นอยู่หลังโรงเรียน ผมเจอพ่อแม่เอ หน้าบ้านจึงทักทายตามประสาคนคุ้นเคย


พ่อแม่ เอ ไว้ใจผมมากจึงให้ผมไปปลุกเอที่ห้อง ผมจึงรีบขึ้นไป ห้องเอไม่ได้ ล็อก ผมเห็นเอใส่เสื้อยืดสีขาว


กับกางเกงขาสั้นลายดอกไม้ นอนหลับตะแคงหันหลังให้ผมอยู่ ผมไม่มั่นใจว่าจะทำไงดี ถ้าก่อนหน้านี้เคย


เอากันก็ว่าไปอย่างแต่ที่คบมาจับแต่มือ แล้ววันนี้จะมาลักหลับก็ไม่รู้ว่าเอจะอารมณ์ไหน ผมเดินไปหาเอช้าๆ


โดยในใจคิดว่าจะเป็นไรว้า ในเมื่อตอนนี้เป็นแฟนกู หีกะนมก้อต้องเป็นของกู พอได้ยินเสียงรถพ่อแม่เอ


ออกไปทำงาน ผมจึงขึ้นไปนอนตะแคงอยู่หลังเอ มือขวาล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นแล้วเอานิ้วคลึง


เม็ดของเอจากด้านนอกกางเกงใน ปากก็ไซร้หลังคอ มือขวาสัมผัสได้ถึงความอวบอูม แม้จะอยู่ในกางเกงใน


ก็เถอะ ผมสังเกตูเห็นเอปล่อยผม ดูแล้วเซกซี่มาก ปกติเอจะรวบผมตลอดเวลา ทันใดนั้น เอสะดุ้งตื่นขึ้นมา


กำลังจะโวยวาย ผมก็ประกบปากเอแล้วบอกว่า รักเอนะ พ่อแม่เอไปแล้วเป็นของผมนะ เอไม่ฟังผมเลยดิ้น


จนผมต้องเอามือปิดปาก แล้วถลกเสื้อเอ ขึ้น กระชากยกทรงสีขาวออก โอโหวว เอซ่อนรูปจิงๆ หัวนมสีชมพู


ไม่ต่างกะน้องจอยเลยแต่ฐานของนมเอใหญ่และนิ่มกว่ามาก ผมมีของดีอยู่ตั้งนานไม่รู้เลยหรือนี่ ผมรัวลิ้นอีก


จนหัวนมชูตั้ง มือก็ปิดปากเอ เอดิ้นพล่าน แต่ผมหยุดไม่ได้แล้วล่ะ ผมเลียต่ำลงจนถึงสะดือ ขอบกางเกง


ขอบกางเกงใน ผมเอานิ้วแหวกกางเกงในแต่ไม่ถอดเมื่อถึง เม็ดแตด ลิ้นผมก็ดุนหนักหน่วงขึ้น 2 มือก็


ขยำนมเบาๆ ก้นเอส่ายพร้อมกับลิ้นของผม มือจากที่ทั้งผลักทั้งหยิกกลายเป็นโอบรัดและขยี้ขยำเส้นผม


ไม่มีคำพูดใดๆของผมกับเออีก จังหวะลิ้นของผมยิ่งรัวเท่าไหร่ สะ โพก กับมือก็ขยำผมตามเท่านั้น ไม่น่าเชื่อ


นี่หรือเบื้องหลังคนเรียบร้อย คงเป็นเพราะเธออาจจะเก็บกดจากงาน หรืออะไร ก็ช่าง ผมถอดลื้นออกมาดูด


ปากเอเอจูบตอบผมแล้วแลกลิ้นกันด้วยอารมณ์ทีเกินใครจะมาห้าม มือก้อกอดกันกลิ้งไปกลิ้งมา อยู่บนเตียง


จนเสื้อนักรียนผมยับ ยู่ยี่ ไหล่ทั้งสองผมกดให้เอนอนเอาขาชี้ฟ้า ผมเอา ควยย ยัดเข้าไปด้วยความเงี่ยน


เอไม่ส่งเสียงเพราะผมดูดปากอยู่แต่ผมเหล่ไปเห็นมือเอขยำผ้าปูที่นอนน แน่น ดึงขึ้นดึงลง ผมมองแล้วยิ่งได้


อารมณ์ ผมซอยช้าๆ แต่เน้น ๆ ก่อน และ เร่งจังหวะเร็ว จนเอสะบัดปากออกจากปากผมแล้ว ครางลั่น


เอคงเสร็จแล้วแต่ผมยังหรอก ผมจับเอหันหลัง โก่งสะโพกเอขึ้นมาเอทำตามอย่างว่าง่าย มือผมจับสะโพก


แล้วยัดเร่ง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รัวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอเอาปากกัดหมอน มือเอก้อขยำกับผ้าปู สงสัยจะอายมั่งถ้าร้อง


ครางออกมา ผมยังคงเร่ง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถี่ขึ้นอีก 2 มืออ้อมไปขยำ บีบ เต้านม อวบ


แล้วไซร้หูเอจากด้านหลัง บางครั้งผมหลับตาแล้วคิดว่ากะลังกระเด้าจอยอยู่ ทำให้ผมเผลอกระแทกด้วย


ความแค้น จนผมรู้ว่าใกล้เสร็จแล้วได้อีก 10 ทีเตมที่ ผมกระแทก 10 ที นั้นสุดแรง อ๊าา โอวววว


ทุกสิ่งทุกอย่างสิ้นสุดมีแต่เสียงหอบหายใจ เอบอกให้ผมไปรอข้างล่าง เดี๋ยวจะอาบน้ำแต่งตัวลงแล้วไป รร


พร้อมกันผมลงไปข้างล่างรีดเสื้อที่ยับ ประมาณ 45 นาที เอก็ลงมา บอกว่าต้องรีบเอางานไปให้อาจารย์ เรา


2 คนไม่พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีก รู้แต่เพียงว่าผมไม่ใช่คนแรกของเอ


ไปถึงโรงเรียนผมก็ช่วยงานเอตามปกติ ไปไหนก็ไปด้วยกันเหมือนเดิม แต่รู้สึกว่าเราจะรักกันมากขึ้น


จนบางครั้งเพื่อนแซว ว่าเดินชิดกันเลยนะ 2 คนนี้ เอกะผมก็เขินๆ พักเที่ยง ขณะที่ผมเดินไปส่งงานกะเอ


ผมเหลือบไปเห็นจอยมองมาทางผม ผมเลยหอมแก้มเอแกล้งจอย ผมคิดว่าแค่นี้ยังน้อยไปตอนน้องจอยล่อ


กะไออาร์ตผมเจ็บใจยิ่งกว่านี้อีก สักพักขณะที่รอ เอ ซ้อมรำเช่นเคย จอยโทรมาต่อว่าผม ว่าทำไมต้องหอม


แก้ม พี่เอให้เห็นด้วย และบอกว่าจอยจะโดดคาบบ่ายให้ผมไปหาที่ห้องน้ำ ญ บนตึกวิทย์ พอดีกับเอกะลัง


ซ้อมรำและหลังคาบบ่าย ม. ปลาย จะเข้าชมรมกัน ผมเลยตอบตกลง




ต่อภาค 3

ไม่มีความคิดเห็น: