วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2552

เอาสาวเชียงราย ที่ เกาะเสม็ด

นี่เป็นเรื่องจริงที่เราเจอกับตัวเองเมื่อไม่กี่ปีมานี่เอง ตอนนั้นเรากับ เพื่อนๆรวม 5คนตกลงใจไปเที่ยวเกาะเสม็ดกันและเพราะเป็นช่วงปิด เทอมทำให้มีคนเยอะมาก ตั้งแต่พวกเราเริ่มออกเดินทางจากเอกมัยจนถึงบ้านเพจนทำ ให้พวกเราไปถึงเกาะ กันค่ำประมาณทุ่มสองทุ่มที่พัก ทำเลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คือ ตัวบ้านจะอยู่บนเชิงเขาขึ้นไปนิดนึง พวกเราจึงบ่นกันใหญ่ว่า มองไม่ค่อยเห็นสาวๆที่ว่ายน้ำในทะเล ตกดึกคืนนั้นพอจัดของกันเข้าที่เข้าทาง พวกเราก็ล้อมวงกินเหล้ากันทันทีอาจเป็นเพราะเหนื่อยจาก การเดินทาง เลยกินกันได้ไม่นาน ทุกคนเลยแยกย้ายกันไปนอนพอเราจะตามเข้าไปที่นอนก็เต็มหมด แล้วเราเลยมานอนที่ระเบียงบ้านแทน เช้าวันต่อมาเราก็ตื่น เพราะมีเสียงวิทยุดังจากกลุ่มคนที่เดินผ่านหน้าบ้าน เราหันไปมองก็เห็นเป็นวัยรุ่นประมาณ 4-5 คน เป็นผู้หญิง 4คน ผู้ชาย 1 คน กำลังเดินไปบ้านพักที่อยู่เหนือเราขึ้นไป ตอนนั้นแค่คิดว่ามีคนหนึ่งหน้าตา น่ารักดีแต่ยังไม่คิดอะไร วันนั้นพวกเรามาว่ายน้ำกัน สังเกตุเห็นสาวๆ กลุ่มนั้นมานั่งเล่นที่ริมหาดเราก็เริ่มใช้สายตาสำรวจเรือน ร่างของเธอว่าเธอเป็นคนอวบแต่ไม่อ้วนน่าตาละม้าย ไปทางแขก เป็นสเป็กเราพอดี ตอนนี้เริ่มคิดในใจว่าอยากรู้จักพอตกกลางคืนเราก็ตั้งวงกันอีกครั้ง ระหว่างกำลังสนุกกันอยู่นั้นเธอคนนั้นพร้อมเพื่อนอีก หนึ่งคนได้เดินขึ้นบันไดมาบนบ้านพวกเราแล้วเธอก็บอกว่าขอยืมไฟแช้ก ได้หรือเปล่าคะรุ่นพี่เราคนหนึ่งที่ไปด้วยก็ได้แซวว่าจะยืมกันฟรีๆ ได้ไง ต้องมีอะไรมาแลกเปลี่ยนเธอเลยถาม จะเอาอะไรหละคะ รุ่นพี่เราเลยบอกว่าขอแลกกับเบอร์โทรได้ไม๊ เธอบอกว่าคงให้ไม่ได้เลย บอกว่าเอาชื่อไปแทนแล้วกัน เลยรู้ว่าเธอชื่อแอม สักพักเธอก็เดินกลับมาใหม่คนเดียวแล้วมานั่งกินกับพวก เราสักพักอยู่ๆเธอก้ชวนเราไปนั่งดู ดาวที่หลังเกาะ เราก็งงแต่ใครหละจะปฏิเสธ ว่าแล้วก็คว้าไฟฉายจูงมือเธอเดินออกไป ท่ามกลางความอิจฉาของเพื่อนๆระหว่าง ทางเรา ถามว่าทำไมถึงไว้ใจเราไม่กลัวเราทำอะไรเหรอ เธอบอกว่าถ้ากลัวจะชวนมาเหรอเรา เลยคิดในใจว่าวันนี้เป็นไงเป็นกันพอเดินถึงที่ดูดาว ซึ่ง เป็นลานหินเราสองคนก็นั่งคุยกันไปเรื่อยเปื่อย แต่ในใจเราตอนนี้เริ่มวางแผนการชั่วร้ายเอาไว้แล้ว ถึงตอนนี้เราเริ่มสังเกต หน้าเธอเลยรู้ว่า เธอเมานิดๆเพราะหน้าเธอแดงๆ แล้วเราได้กลิ่นเหล้าจากปากของเธอ ไอ้หนูของเราก็เริ่มตั้งลำทันทีมองซ้ายมอง ขวาไม่เห็นใครอยู่รอบๆ เราเลยรีบโน้มตัวเธอเข้ามาแนบกับตัวเรา แล้วรีบกดจมูกลงไปไซร้ซอกคอเธอทันที นึกว่าเธอจะดิ้นแต่กลับตรงข้ามเธอกลับเอามือมาจับที่ หัวเราแล้วกดเน้นอย่างมีจังหวะคราวนี้เรา ไม่รอช้าเอนตัวเธอนอนราบกับพื้นหิน ที่เย็นเฉียบแล้วมือซ้ายของเราก็เริ่มคลึงที่เต้าของเธอแล้ว ปากเราก็เปลี่ยนทิศหันมาเล่นงานริมฝีปากอวบอิ่มของเธอ เธอแลกลิ้นกับเราอย่าง ไม่ยอมถอย เราเลยเลื่อนมือสอดไปข้างในเสื้อเธอพร้อมกับ ดันเสื้อและบราขึ้นพร้อมกันแล้วรีบก้มลงดูดเน้นไปที่ หัวนมของเธอแล้วใช้ฟันขบเบาๆ เธอถึงกับกระตุกแอ่นอกเข้าเบียดหน้าเราขณะที่ กำลังเมามันมือเธอก็เริ่มซน ล้วงเข้าไปในกางเกงเรา พอจับไอ้หนูเราได้เธอก็ใช้หัวแม่มือกับนิ้วชี้บี้เบาๆ ที่ปลายหัวเราเลยรีบถอดกางเกงเธอ ออกแล้วสอดนิ้วกลางเข้าไปบดกับกลีบสวรรค์ของเธอ แล้วคลึงวนควานเข้าไป ตัวเธอแอ่นเป็นระยะๆปากก็ร้องครางเบาๆที่ข้างหูเรายิ่งได้ กลิ่นเหล้าจากปากของเธอแล้วทำให้เรายิ่งมีอารมณ์ ขณะที่เรากำลังควักไอ้หนู ออกมาเธอก็รีบลุกขึ้นแล้วจับเรากดลงนอนแทน ก่อนที่เราจะ รู้ตัวปลายลิ้นเธอก็วนอยู่ที่ปลายไอ้หนูเราแล้วเท่านั้นยังไม่พอ ยังก้มลงดูดเลียถุงไข่เราอีก เราก็คว้านมเธอพลางบี้ไปเบาๆจนเธอเงยหน้าขึ้น มาหอบนิดๆเราเลยฉวยโอกาส พลิกตัวไปด้านหลังเธอมือคว้าสะโพกเธอไว้แน่น ก่อนจะบรรจงสอดเจ้าลูกชายเข้าไป ในร่องเธอเบาๆเธอ ร้องนิดนึงก่อนจะก้มหน้าลงแนบกับพื้น เราเอามือลุบผมที่ยาวสลวยของเธอพร้อม กับโยกเป็นจังหวะช้าๆในขณะที่เธอก็เด้งก้นขึ้นรับ พร้อม กับร่อนเบาๆ เล่นเอาเราเสียวที่ปลายหัวจากนั้นสักพักเราก็พลิกตัวเธอกลับให้ ขึ้นมาอยู่ข้างบนเธอเหมือนรู้งาน รีบจับปลายไอ้หนูเราสอดเข้า ถ้ำต่อทันทีไม่ให้ขาดตอนตอนนี้เองที่เด็ดสุดๆเธอเริ่มจากร่อนช้าๆ บนตัวเราพร้อมกับบดเน้นจนหมอยเราสองคนสีกันจนรู้สึกฝืดเราก็เด้ง ขึ้นรับเป็นจังหวะจนเธอเร่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ คราวนี่เราเด้งรับไม่ทัน แต่เธอก็ไม่ยอมหยุด กลับร่อนหนักขึ้นจนตัวโยนไปโยนมาแล้วทำปาก ครางในลำคอดังมากเรารู้ว่าเธอจะถึงแล้ว เราเองก็ใกล้เหมือนกันเลยรีบโน้มคอขึ้นไปดูดหัวนมเธอแรงๆ สักพักเธอโยกแรงสุดๆเราเริ่มเจ็บ ปนเสียว แล้วเธอก็กระตุกสองสามครั้งทำตาปรือเหมือนคนเป็นไข้ เรารู้ว่าเธอถึงแล้วเรา เลยรีบเอาออกมาจ่อที่หน้าของเธอ เธอก็รู้รีบลากลิ้น วนก่อนดูดที่ปลายไอ้หนูเราจนน้ำเราพุ่ง เธอเอาออกไม่ทันเลยกินน้ำรักเราจนเต็มอิ่ม เสียดายที่วันนั้นเราเอากันแค่ ครั้งเดียวเพราะเกรงใจ เพื่อนๆที่รอจะกินเหล้าต่อแต่เราก็นัดพบกันที่กรุงเทพอีกหลายครั้ง(เธอเป็น คนเชียงราย) เรายังมีประสบการณ์เด็ดๆอีกเยอะโดยเฉพาะกับ แอม แล้วจะเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆฟังใหม่แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น: