วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2552

หงษ์ น้องสาวที่โดนตั้งแต่อายุ13

ตอนผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมกับหงษ์เด็กสาวแสนใสผิวขาวราวหยวกกล้วยเพราะได้เชื้อมาจากพ่อและแม่ที่ เป็นคนจีนมาย้ยมาจากฮ่องกง ที่สนิทกับบ้านผมมากรู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นหงษ์ะอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนดันออกมานอกเสื้อจนสามารถมองเห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งได้ชัดเจน กะว่าน่าจะเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้หลังจากเราได้เล่นน้ำตอนวันสงการต์ที่ผ่านมาเพราะเธอเล่นด้วยเสื้อ สีฟ้าแขนกุดตัวโคร่งกับกางเกงขาสั้นที่บานออกอย่างนั้น ผมเริ่มคิดตั้งแต่ตอนที่นำขันแรกมันสาดลงบนตัวเธอแล้วคิดดูสิครับว่า ทุกอย่างมันจะเด่นชัดขนาดไหนในเมื่อตัวผ้าอันบางเบากลับเปลียกและแนบเนื้อ ขนาดนั้น ยิ่งเวลาที่เธอก้มลงตักน้ำด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยนะว่าทรวงอกมันจะดันออกมา จนยกทรงดูคับแน่นเก็บไม่หมดเลย ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผนที่คอยจับต้องโดนเนื้อโดนตัวตลอดซึ่งดูเหมือน ว่าหงษ์ก้อไม่ได้ว่าอารายคงเป็นเพราะเราโตขึ้นมาด้วยกันนั่นเอง คืนหนึ่งพ่อกับแม่หงษ์ไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้หงษ์อยู่กับน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านเธอ น้องๆ ของเธอก็พากันนอน ผมกับหงษ์ยังนั่งดูทีวีกันอยู่

พอหนังเลิกผมทำ ท่าจะกลับ หงษ์ก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน โหงษ์บอกว่านอนตรงไหนก็ได้ ผมบอกว่ายังงั้นพี่นอนกับหงษ์ะนะ หงษ์ยิ้มแล้วก็พยักหน้า ผมคิดว่าคืนนี้ต้องฟันให้ได้ พอปิดไฟในมุ้งก็มืดมองอะไรแทบไม่เห็น ยังดีที่ผมมีไฟฉายมาด้วย ผมกับหงษ์นอนด้านหนึ่ง น้องสองคนก็นอนอีกด้านหนึ่ง เมื่อทุกอย่างเงียบสนิทผมก็ทำทีว่าเป็นหลับ ผมแกล้งดิ้นเอา ขาก่ายไปหงษ์ เธอยังไม่หลับแล้วเธอก็จับขาผมออก คราวนี้ผมพลิกตัวไปหาเธอแล้วเอามือวางบนอกเธอ แต่คราวนี้เธอเฉย ผมได้ใจเอามือคลำอกเธอ เธอก็ยังเฉย ผมค่อยๆ ดึงเสื้อยืดกับเสื้อในตัวน้อยของเธอขึ้นไปพ้นนม จากนั้นผมค่อยๆบี้เล่นทั้งซ้ายขวา ตัวเธอเริ่มสั่น ใจผมก็สั่นเพราะยังไม่เคย ผมรู้ว่าเธอไม่หลับผมจึงหอมแก้มเนื้อนวลของเธอทั้งซ้ายขวา เสียงเธอครางเบาๆ ตอนนี้มือเธอเริ่มโอบกอดคอผมแน่นขึ้นทุกที ผมกอดเธอมือหนึ่งอีกมือหนึ่งก็ยังลูบคลำนมเธอเล่นอยู่ ทั้งบีบทั้งบี้ เมื่อละจากนมเนื้อแน่นเป็นกระเปาะปลายยอดสีชมพูคู่นั้นอันหอมหวลไปด้วยกลิ่น อายของความสดในวัยแรกรุ่นแบบนี้แล้ว ผมก็คลำไปที่เป้าซึ่งครั้งแรกต้องตกใจกับความโตซึ่งเปียกชื้นไปด้วยหยาดรัก ที่เธอหลั่งออกมาเสมือนคอยท่าแล้วผมก็ดึงกางเกงขาสั้นเอวยืดของเธอออกเบาๆ ผมก็ไม่ต้องเสียแรงดึงอีกครั้ง ผมดึงออกอย่างง่ายดายเพราะเธอช่วยยกก้นให้ด้วย เธอก็คงคิดเหมือนผม พอแก้ของเธอแล้ว ผมก็แก้ของผมบ้าง เสร็จแล้วผมขึ้นทับบนตัวเธอ แล้วจับขาเธอถ่างออกจนกว้าง ผมกระซิบข้าง ๆ หูเธอว่า หงษ์เป็นของพี่นะ เธอไม่ตอบแต่พยักหน้า ต่อจากนั้นผมก็เอาไฟฉายส่องดูของเธอไม่ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็กก็เด็กอายุเพิ่งยังไม่เต็ม 13 ดี ดูแล้วเกลี้ยงเกลาดีจัง ข้างนอกขาวข้างในออกสีแดงเรื่อๆ ขนเริ่มขึ้นเป็นทิวๆ เมื่อผมดูจนเต็มตาหนำใจแล้ว ผมก็จับของผมจ่อ
พอตรงผมก็ดันแรงๆ แต่ยังไม่เข้า เธอคงเจ็บกระเถิบก้นหนี ผมก็รั้งไว้ คราวนี้เริ่มใหม่คือผมเอาเบบี้ออยทาทั้งของผมและของเธอให้ชุ่มจากนั้นก็จ่อ แล้วจับตัวเธอไว้แน่นไม่ให้เธอหนีไปไหนได้อีก ออกแรงดันเต็มที่ คราวนี้ได้ผลดันทีเดียวเข้าไปค่อนลำมันช่างแนบแน่นและบีบรัดไปทั้งหมด เธอผวาร้องโอย แต่ก็ยังกอดคอผมอยู่ ผมก็เริ่มโยกอย่างช้าๆเนิบๆตามจังหวะยามที่เฮถอนหายใจออก คิดว่าเธอคงหายเจ็บลงแล้ว ผมก็ดันอีกทีมิดเลย คราวนี้ผมเริ่มโยกเต็มที่แต่ไม่แรง เอ่อเป็นแบบเร็วๆแต่ค่อยๆไม่ใช่กระแทกเน้นๆเพราะอย่างนั้นจากขนาดที่ถือว่า พอได้ของผมคงทำให้มันฉีกแน่ๆเลย ทำได้สักพักเธอก็เริ่มครางเบา ทั้งเด้งรับเป็นจังหวะ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวโยกแรงๆอีก 4-5 ที ผมก็เกร็งทั้งตัว เธอก็ครางเสียงดังแล้วผวากอดผมแน่น นำรักอุ่นๆฉีดเข้าไปข้างในอย่างแรกจนเธอกระตุกเอวรับพร้อมกับบดบี้กับท่อน เนื้อของผมเอง แล้วเราสองคนก็ขั้นสวรรค์ พร้อมกัน พอผมเอาออกเห็นของเธอ มีเลือดไหลออกพร้อมกับนำเชื้อมากจนชุ่มเตียงหยดแหมะเป็นดวง เธอร้องไห้ผมก็ปลอบจนหาย สักพักเธอก็ยิ้มได้ แล้วเราก้อทำกันอีกจนถึงเช้าและมาถึงตอนนี้ขนาดอายุเข้าสิบแปดแล้วยังมาให้ ผมเอาถึงบ้านเกือบทุกวันเลยฮะ

ไม่มีความคิดเห็น: